Dustin Johnson đánh bóng trúng người tình nguyện viên của Saudi International

Ngày thi đấu thứ 2 của Saudi International powered by SoftBank Investment Advisers chứng kiến phong độ chói sáng của Dustin Johnson. Golfer số 1 Thế giới khởi đầu với 3 điểm birdie ở hố 2,4 và 7 để kết thúc nửa đầu với thành tích -3 gậy. Tới 9 hố sau, D.J có thêm 2 birdie liên tiếp ở hố 13 và 14 trước khi  vòng đấu phải tạm dừng vì lý do thời tiết.

Dustin Johnson bứt phá tại vòng 2 của Saudi International

Tuy nhiên, một sự việc hy hữu đã xảy ra với Dustin Johnson khi anh phát bóng trúng người một tình nguyện viên. Ở hố thi đấu số 10 par-4, sau cú driver của golfer số 1 thế giới, bóng bay lệch trái, hướng về vùng cỏ rough và trúng vào người một tình nguyện viên đang đứng ở vị trí này.

Dustin Johnson nổi tiếng là người có những cú swing rất mạnh và đạt vận tốc trung bình 177.74 mph. Chính vì vậy, sau khi bóng trúng lưng, tình nguyện viên này đã ngã ra sân và tỏ ra rất đau đớn. Mặc dù vậy, sau đó anh chàng nhân viên này vẫn có thể đứng dậy và hoàn thành nhiệm vụ của mình. Trong khi, Dustin Johnson cũng xuất sắc cứu par ở hố thi đấu này.

Đây không phải lần đầu tiên Dustin Johnson gặp rắc rối với cú driver của mình. Trước đó, vào năm 2012, tại giải đấu WGC Cadillac Championship, ở hố 18 Par4 dài 467 yards của Doral Golf Resort, golfer người Mỹ cũng đã từng phát bóng trúng chiếc cần cẩu - vị trí tác nghiệp của nhân viên quay phim. Rất may không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra vào thời điểm đó.