Dustin Johnson dập tắt tin đồn ngoại tình

Golfer vừa mất ngôi số 1 thế giới hồi cuối tuần trước đã trấn an người hâm mộ trước tin đồn về mối quan hệ tan vỡ với người yêu.

Vào cuối tuần trước, vị hôn thê của Dustin Johnson - Paulina Gretzky bất ngờ xóa toàn bộ hình Instagram có mặt cựu golfer số 1 thế giới. Điều này đã lập tức khiến giới truyền thông chú ý đến, và làm dấy lên tin đồn về mối quan hệ của cặp đôi này đang trên bờ vực tan vỡ vì nghi vấn ngoại tình.

Gretzky và Johnson đã đính hôn với nhau từ năm 2013 nhưng vẫn chưa tổ chức đám cưới. Cả 2 hiện có với nhau 2 người con.

Tin đồn trên xuất hiện đúng thời điểm phong độ golfer 34 tuổi bất ngờ tụt giảm trong những giải đấu gần đây. Tính từ PGA Championship hồi cuối tháng 8 đến nay, anh chỉ có 1 lần duy nhất vào top 10 ở giải Dell Technologies Championship.

Mối quan hệ giữa Dustin Johnson và Paulina Gretzky (phải) dường như đang gặp khó khăn.

Với việc chỉ đạt vị trí 24 ở giải đấu BMW Championship hồi cuối tuần trước, golfer gốc South Carolina cũng đánh mất luôn ngôi vị số 1 thế giới về tay Justin Rose. Rõ ràng những sự kiện vừa qua khiến người hâm mộ có cơ sở để lo lắng cho Jonhson khi anh chuẩn bị tham dự 2 sự kiện quan trọng Tour Championship và Ryder Cup.

Tuy nhiên mới đây, golfer người Mỹ đã nhanh chóng trấn an dư luận và ra thông báo dập tắt mọi tin đồn tan vỡ trên trang Twitter chính thức.

Dustin Johnson và Paulina Gretzky lúc còn hạnh phúc bên nhau.

Mọi mối quan hệ đều có lúc thăng lúc trầm, nhưng điều quan trọng nhất là chúng tôi rất yêu nhau và cam kết gắn bó như một gia đình”, trích từ dòng trạng thái mới nhất của Johnson. “Cảm ơn các bạn vì đã dành tình yêu và sự ủng hộ”.

Dự kiến, Johnson sẽ tham dự giải đấu cuối cùng của PGA Tour và là sự kiện play-off cuối cùng của FedEx Cup - Tour Championship, diễn ra từ ngày 20 đến 23/09. Giải đấu quy tụ 30 golfer xuất sắc nhất trên bảng điểm FexEx Cup sẽ diễn ra tại sân golf East Lake (thuộc thành phố Atlanta, bang Georgia nước Mỹ).

Toàn cảnh Giải Golf CLB Tân Sơn Nhất Kỷ niệm sinh nhật Lần thứ 3