Farmers Insurance Open: Jon Rahm dẫn đầu, hàng loạt ngôi sao bị loại sớm

Golfer số 1 Thế giới - Jon Rahm vươn lên dẫn đầu Farmers Insurance Open sau 36 hố đấu với tổng điểm -13.

Jon Rahm luôn cho thấy hình ảnh của một con quái vật mỗi khi được thi đấu trên sân golf Torrey Pines ưa thích. Và tại Farmers Insurance Open 2022 điều đó lại được chứng minh. Sau khi kết thúc vòng 1 với tổng điểm -6, thì tới ngày thi đấu thứ 2, golfer người Tây Ban Nha vẫn tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng, thậm chí còn tốt hơn vòng đấu trước đó với thành tích 65 gậy.

Jon Rahm vươn lên dẫn đầu giải đấu. Ảnh: Getty Images

Xuất phát ở đường 10 sân Bắc, golfer số 1 Thế giới khởi đầu với 3 birdie trong 4 hố thi đấu đầu tiên. Tiếp đà hưng phấn, Jon Rahm có thêm 2 birdie nữa ở hố 16 và 17, trước khi kết thúc nửa đầu với điểm bogey duy nhất trong ngày ở hố 18. Bỏ qua nỗi thất vọng sau sai lầm đáng tiếc đó, đương kim vô địch U.S. Open vẫn duy trì được phong độ vô cùng ổn định ở back-nine. Golfer người Tây Ban Nha có thêm 3 birdie liên tiếp ở các hố 6-8, để hoàn thành vòng đấu với thành tích -7 gậy.

Kết quả này giúp Jon Rahm nâng tổng điểm lên thành -13 và vươn lên dẫn đầu Farmers Insurance Open sau 36 hố đấu. Tuy nhiên, golfer người Tây Ban Nha lại "không hề cô đơn" trên đỉnh bảng xếp hạng với sự đồng hành của 2 golfer người Mỹ Adam Schenk và Justin Thomas. Trong đó, Adam Schenk là golfer thi đấu xuất sắc nhất vòng 2 với vòng đấu bogey free 62 gậy, trong đó golfer người Mỹ gân ấn tượng với chuỗi 6 birdie liên tiếp ở 4-9 trên sân Bắc. Còn Justin Thomas cũng có vòng đấu xuất sắc không kém với bogey free 63 gậy.

Xếp ở vị trí thứ 4 với 1 gậy nhiều hơn nhóm dẫn đầu hiện là Cameron Tringale. Còn vị trí thứ 5 thuộc về Peter Malnati với tổng điểm -11.

Phil Mickelson và hàng loạt golfer tên tuổi bị loại sớm. Ảnh: Getty Images

Trong khi đó, kết thúc vòng 2, với việc cắt loại ở mốc điểm -3 thì rất nhiều các golfer hàng đầu đã sớm bị loại. Trong đó có thể kể tới như Brooks Koepka, Phil Mickelson, Bryson DeChambeau, Tony Finau hay Jordan Spieth.