FLC Vietnam Masters 2018 sẵn sàng trước giờ G

Chỉ còn vài tiếng nữa, một trong những giải golf chuyên nghiệp lớn nhất Việt Nam - FLC Vietnam Masters 2018 sẽ chính thức khởi tranh với sự tham dự của 120 golfer hàng đầu Việt Nam. Hiện tại công tác tổ chức trên sân FLC Quy Nhơn Golf Links về cơ bản đã hoàn tất.

Hôm nay, ngày 17/12, ông Nguyễn Thái Dương (phải) - Giám đốc hệ thống giải golf chuyên nghiệp VPGA Tour đã có mặt trên sân golf FLC Quy Nhơn Golf Links để hoàn tất các bước cuối cùng trong công tác chuẩn bị sự kiện FLC Vietnam Masters 2018.
Tại FLC Vietnam Masters 2017, golfer Andy Chu Minh Đức đã có một cuộc rượt đuổi điểm số vô cùng kịch tính với Phạm Minh Đức. Xuất sắc kết thúc 4 vòng đấu với tổng điểm -1, Andy Chu giành ngôi vô địch FLC Vietnam Masters mùa đầu tiên.
Tiếp nối thành công đó, FLC Vietnam Masters 2018 sẽ được tổ chức từ ngày 19 đến 22/12/2018 tại sân Ocean – FLC Quy Nhơn Golf Links - một trong những sân golf rất đẹp và có độ khó cao ở Việt Nam với tổng giá trị tiền thưởng lên đến 1,1 tỷ đồng.
Cũng trong ngày hôm nay, nhiều nhóm golfer đã xuất hiện trên sân để tham gia trận đánh tập.
Khác với giải năm 2017 khi chỉ dành riêng cho các golfer quốc tịch Việt Nam, năm nay giải sẽ mở rộng cho các golfer chuyên nghiệp là người nước ngoài đang làm việc và sinh sống, có hợp đồng lao động hợp pháp tại Việt Nam.
Một nét mới nữa ở FLC Vietnam Masters 2018 là có thêm một bảng đấu dành cho các golfer chuyên nghiệp nữ với tổng giá trị tiền mặt là 100 triệu đồng, nhằm tạo cơ hội thi đấu cho một số golfers nữ chuyên nghiệp của Việt Nam như Tăng Thị Nhung, Nguyễn Thị Thu Hà hay Vũ Thị Vân…
FLC Vietnam Masters 2018 sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy qua 4 vòng đấu 18 hố. Đối với các VĐV nam: sẽ có cắt loại sau 36 hố (02 ngày thi đấu), chỉ có 40 golfers có kết quả tốt nhất và hoà được thi đấu tiếp. Golfer có điểm gross tổng thấp nhất sẽ giành chiến thắng và nhận số tiền thường khoảng 200 triệu đồng.
Trong khi đó, quá trình tập huấn caddie để nắm rõ điều lệ giải đấu đã được tổng kết trong buổi chiều cùng ngày với mục tiêu giúp sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp.
Một số hạng mục đang được hoàn thiện trước ngày FLC Vietnam Masters 2018 khởi tranh.
FLC Vietnam Masters 2018 hứa hẹn sẽ đem đến cho người hâm mộ trong nước một giải đấu có chất lượng chuyên môn cao khi có sự góp mặt của các golfer đình đám hiện nay như Trần Lê Duy Nhất, Phạm Minh Đức, Lê Hữu Giang, Nguyễn Tuấn Kiệt và nhiều gương mặt sáng giá nhất.

Nhà vô địch FLC Vietnam Masters 2018 sẽ được nhận 200 triệu đồng