Giải Bacchus Golf Tournament 2018 có tổng giá trị giải thưởng hơn 5 tỷ

Giải Bacchus Golf Tournament 2018 sẽ được tổ chức vào ngày 23/8 tại Sân golf Long Biên – Hà Nội.

Theo BTC cho biết, giải đấu dự kiến sẽ có 216 golfer tham dự, được chia làm 4 bảng: A – HCP từ 0 – 9, B – HCP từ 10 – 18, C – HCP từ 19 – 36 và D - Bảng Nữ.

Tất cả golfer tham gia thi đấu phải có Vhandicap. Các golfer căn cứ vào Handicap Index của mình để quy đổi ra Handicap của Sân golf Long Biên theo công thức: Handicap Sân AB = Index x 127/11; Handicap Sân BC = Index x 132/113; Handicap Sân CA = Index x 135/113.

Giải Bacchus Golf Tournament 2018 sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net áp dụng Handicap chính thức, cắt (-2) đối với Bảng A, cắt (-3); đối với Bảng B và Bảng C, D sẽ thi đấu theo Handicap ngày S36.

Nam phát bóng tee xanh, Nữ phát bóng tee đỏ. Khi có kết quả Hòa, nếu các golfer có cùng điểm NET, bên nào có Handicap thấp hơn sẽ thắng cuộc; nếu Handicap giống nhau, việc hòa sẽ được quyết định bằng cách đếm ngược bảng điểm theo những trình tự: 9 hố cuối, 6 hố cuối, 3 hố cuối, lấy điểm hố số 18 và trở về trước và nếu vẫn hòa sẽ áp dụng bốc thăm để chọn người thắng cuộc. Tại giải lần này, BTC sẽ sử dụng phần mềm Vhandicap để xác nhận Handicap và nhập điểm.

Luật Golf và Luật về Tư Cách Nghiệp Dư 2016 ban hành bởi R&A Rules Ltd và Hiệp hội Golf Hoa Kỳ USGA, các giải thích Luật trong cuốn “Decisions on the Rules of Golf, bản điều lệ thi đấu này và Luật Địa Phương tại sân golf Long Biên sẽ được áp dụng cho giải đấu này.

Cơ cấu giải thưởng của giải gồm: Giải Best Gross; các bộ giải Best Net, 1st Runner up, 2nd Runner up cho 4 bảng A, B, C, D; các giải kỹ thuật và các giải HIO và nhiều phần quà Lucky Draw có giá trị cao. Theo BTC cho biết, giải thưởng của giải có tổng giá trị đến hơn 5 tỷ đồng. 

Long Bien Golf Course Summer Tournament 2018 chuẩn bị khởi tranh.