Giải golf DaLat Open Championship 2019 chuẩn bị khởi tranh vào tháng 4

Tiếp nối thành công của các giải trước, vào ngày 20/04/2019 Giải golf DaLat Open Championship 2019 lần thứ 6 sẽ được diễn ra tại sân golf Đà Lạt Palace

Giải golf DaLat Open Championship là giải golf thường niên tại sân golf Đà Lat Palace, với sự tham gia của các khách mời, lãnh đạo, doanh nhân cả nước đến tham gia với tinh thần thể thao cao thượng.

Giải đấu dự kiến sẽ có sự góp mặt của 144 golfer sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 hố. Các golfer sẽ được chia thành 4 bảng đấu, bao gồm: Bảng A: HDC từ 0-15, Bảng B: HDC từ 16-22, Bảng C: 23-30, Bảng Nữ: HDC từ 0-36, Bảng Callaway: dành cho các golfer có HDC từ 31 trở lên và các golfer chưa có HDC chính thức.

Với 18 hố tiêu chuẩn, sân golf Đà Lạt Palace sẽ hứa hẹn những màn so gậy mãn nhãn tại giải đấu DaLat Open Championship 2019.

Tham dự giải đấu lần này ngoài giải thưởng chính (Best Gross và giải Nhất, giải Nhì mỗi bảng) thì các golfer còn có cơ hội nhận được các giải phụ gồm Giải kĩ thuật: Cú đánh gần cờ nhất - cú đánh xa nhất (Nam & nữ) và các giải thưởng Hole In One có giá trị lớn. Người chiến thắng sẽ nhận những phần thưởng vô cùng hấp dẫn và có giá trị. Ngoài ra, Gala Trao giải cũng sẽ được diễn ra vào buổi tối cùng ngày tại Dalat Palace Convention.

Golfer Kim Myung Su xuất sắc giành Best Gross tại giải Da Lat Championship 2018 – King’s Cup