Giải golf Doanh nghiệp và Thương hiệu lần thứ 19 chuẩn bị khởi tranh

Vào ngày 29/06 tới đây tại Sân golf Tân Sơn Nhất, hơn 144 golfer sẽ tranh tài tại Giải golf Doanh nghiệp và Thương hiệu lần thứ 19 năm 2023 và Kỉ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/06

Giải golf Doanh Nghiệp và Thương Hiệu không chỉ là một giải đấu thể thao, mà còn là một cơ hội tuyệt vời để tạo cầu nối giữa các doanh nghiệp và thương hiệu. Qua việc tham gia vào giải đấu này, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và các đại diện thương hiệu có thể xây dựng và mở rộng mạng lưới kinh doanh của mình thông qua các hoạt động giao lưu và gặp gỡ trong suốt quá trình diễn ra giải đấu. Điều này mở ra nhiều cơ hội hợp tác và phát triển kinh doanh trong tương lai.

Ngoài ra, Giải Golf được tổ chức nhân dịp “Kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 29/06”. Đây không chỉ là nơi các Golfer chinh phục thử thách mà còn là cơ hội để các doanh nhân/doanh nghiệp chia sẻ, kết nối, hợp tác, kinh doanh. Ý nghĩa hơn, giải Golf lần này nhằm tri ân sâu sắc các nhà báo đã cống hiến trí tuệ và công sức cho ra những sản phẩm truyền thông hay để bạn đọc cũng như cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân có thông tin chính xác, kịp thời phục vụ cho công việc kinh doanh của mình.

Tại Giải Golf Doanh nghiệp và Thương hiệu VN lần thứ 19 sẽ có 144 golfer tranh giải. Dự kiến, được chia thành 4 bảng tính theo HDC, bao gồm: 3 bảng dành cho Nam và 1 bảng dành cho Nữ. Cụ thể, bảng thi đấu được chia như sau: Bảng Nam A: Handicap từ 0 - 17 (cắt -3); Bảng Nam B: Handicap từ 18 - 25 (cắt 3); Bảng Nam C: Handicap từ 26 trở lên (cắt 4); Bảng nữ: Handicap từ 0 - 36 trở lên hoặc theo Handicap ngày (S36).

Một trong những điểm nhấn tại Giải Golf Doanh nghiệp và Thương hiệu VN lần thứ 19 là chương trình đấu giá từ thiện Áo thi đấu có chữ ký của tuyển thủ Quốc gia Lê Khánh Hưng - Nhà Vô Địch Sea Games 32. Hoạt động này nhằm vinh danh golfer Lê Khánh Hưng -  Nhân vật đã mang về cho golf Việt Nam tấm HCV lịch sử khi chỉ mới 15 tuổi. 

Trên hết, hoạt động đấu giá “Áo thi đấu có chữ ký của tuyển thủ Quốc gia Lê Khánh Hưng - Nhà Vô Địch Sea Games 32” là một minh chứng cho sự gắn kết và lòng hảo tâm của cộng đồng golf. Qua việc hỗ trợ từ thiện, họ không chỉ tạo nên những kỷ niệm đẹp, mà còn truyền cảm hứng cho những hành động đáng quý và nhân văn.

Bên cạnh việc hưởng thụ niềm vui của một chiến thắng lịch sử, người chiến thắng đấu giá còn có cơ hội trở thành một phần của hành trình từ thiện. Họ sẽ biết rằng mỗi đồng tiền họ chi trả sẽ mang lại một tác động tích cực cho xã hội và giúp đỡ những người cần sự hỗ trợ đó là các trẻ em nghèo và mồ coi sau đại dịch Covid - 19

Mặt khác, Giải Golf Doanh Nghiệp và Thương hiệu VN lần thứ 19 hứa hẹn sẽ tạo ra một sân chơi hấp dẫn và chuyên nghiệp, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp và thương hiệu kết nối, đồng thời truyền tải tinh thần nhân văn tốt đẹp của con người Việt Nam. Qua đó, mùa giải góp phần đánh dấu vào bước tiến quan trọng trong việc xây dựng cộng đồng golf sôi động và tích cực của golf Việt Nam.

Thông tin liên hệ giải đấu:

Tạp chí Doanh nghiệp và Thương Hiệu VN: Là một trong những tạp chí kinh doanh song ngữ hàng đầu với số lượng phát hành 20.000 bản/kỳ. Nội dung đặc sắc với các chuyên mục: Kinh tế, Thương gia, Thương hiệu, Cuộc sống… Tạp chí đã tổ chức thành công nhiều chương trình hội thảo, tọa đàm, kết nối doanh nhân, doanh nghiệp.

Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà Songdo, 62 A Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Liên hệ tài trợ: Mrs Mỹ Dung 0966 683 125