Giải golf "Kết nối đầu tư Nghệ An" lần 1 chuẩn bị diễn ra tại sân golf Mường Thanh Diễn Lâm

Ngày 18/12/2021, tại sân Golf Mường Thanh Diễn Lâm, Diễn Châu (Nghệ An) sẽ diễn ra Giải Golf “Kết nối Đầu tư Nghệ An 2021 - Nghe An Investors Connection Tournament 2021” lần thứ I.

Đây là giải golf quy mô đầu tiên do Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An tổ chức, nhằm hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh gặp gỡ, trao đổi, tìm hiểu đầu tư trong bối cảnh bình thường mới; hỗ trợ các doanh nghiệp kết nối giao thương trong các hoạt động sản xuất, cung ứng, tiêu thụ sản phẩm; xúc tiến, quảng bá du lịch golf cũng như các loại hình du lịch đặc trưng của tỉnh Nghệ An…

Giải đấu sẽ có 150 golfer tham dự gồm các lãnh đạo cơ quan quản lý Nhà nước và lãnh đạo các Doanh nghiệp, các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Các golfer được chia thành 5 bảng thi đấu tính điểm Net theo Handicap qua 18 hố gồm: bảng Vip (Không giới hạn HCP); bảng A (HCP 0 - 13); bảng B (HCP 14 - 24); bảng C (HCP >25); bảng Nữ (Không giới hạn HCP). Ngoài giải thưởng cho golfer vô địch và giành chiến thắng tại các bảng, các golfer còn có cơ hội trúng các giải thưởng HIO giá trị. Đúng 1 năm trước, tại hố 13 của sân Mường Thanh Diễn Lâm đã ghi nhận cú HIO của golfer Nguyễn Thanh Hưng trong khuôn khổ của giải Vô địch các CLB Golf Nghệ An. Hy vọng trong giải đấu sắp tới, sẽ có golfer may mắn tiếp theo ghi được HIO để nhận giải thưởng của ban tổ chức.

Trong giải đấu, ban tổ chức sẽ huy động hoạt động từ thiện từ các golfer thông qua chương trình “đóng góp Quỹ khuyến học tỉnh năm 2021”.