Giải Golf “Tranh cup CafeLand mở rộng kỷ niệm 12 năm thành lập”- sự kiện quy tụ các golfer trong lĩnh vực BĐS

Nhằm kết nối các golfer làm trong lĩnh vực Bất động sản và những người bạn yêu thích môn thể thao golf, Chuyên trang đầu tư BĐS CafeLand sắp tới đây sẽ tổ chức giải Golf “Tranh cup CafeLand mở rộng kỷ niệm 12 năm thành lập”. Đây cũng là sự kiện chào mừng 12 năm CafeLand đồng hành cùng độc giả và nhà đầu tư trong thị trường bất động sản.

Sự kiện quy tụ của các golfer trong lĩnh vực Bất động sản

Giải Golf “Tranh cup CafeLand mở rộng kỷ niệm 12 năm thành lập” được tổ chức bởi chuyên trang đầu tư BĐS CafeLand dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 20 tháng 10 năm 2022 tại sân golf Tân Sơn Nhất. Giải đấu sẽ có sự tham gia của 144 golfer. Bên cạnh giải thưởng nhất, nhì, ba các bảng, các golfer tham gia còn có cơ hội nhận được những giải thưởng HIO tại các hố par 3 như: Mercedes-Benz C200, voucher nghỉ dưỡng, cùng nhiều quà tặng giá trị khác lên tới 2 tỷ đồng. Tinh thần của giải là kết nối quan hệ giữa các golfer trong và ngoài lĩnh vực bất động sản, cùng nhau giao lưu, hợp tác phát triển nêu cao tinh thần thể thao vì sức khỏe trong cộng đồng.

 

CafeLand.vn là đơn vị tổ chức giải golf “Tranh cup CafeLand mở rộng kỷ niệm 12 năm thành lập”

CafeLand.vn là chuyên trang thông tin đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam. Cung cấp tin tức bất động sản nhanh chóng, chính xác. Giúp bạn đọc cập nhật được tất cả thông tin mới nhất diễn biến thị trường nhà đất hiện nay trên toàn quốc. Ngoài ra, CafeLand còn cung cấp cho độc giả tất cả các thông tin về sự kiện, dự án, các xu hướng phong thủy, nhà ở để các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về thông tin mua bán nhà đất tại Việt Nam.

Mọi chi tiết về giải đấu xin vui lòng liên hệ thông tin:

Link đăng ký tham gia và tài trợ:https://event.cafeland.vn/

Liên hệ đăng ký, tài trợ và thông tin gian hàng: Mrs. Hằng - 0942.825.711

Email BTC: [email protected]