Giải VĐQG - Cúp VinFast 2023: Chốt danh sách tham dự với 154 VĐV

Giải VĐQG - Cúp VinFast 2023, diễn ra tại tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng từ ngày 08-11/08, sẽ quy tụ những cái tên hàng đầu trong làng golf Việt.

Golfer nghiệp dư số 1 Việt Nam Nguyễn Anh Minh sẽ có mặt để bảo vệ ngôi vô địch.

1 tuần trước khi giải đấu chính thức khởi giải, VGA Tour đã chính thức công bố danh sách 154 VĐV tham dự, trong đó có 123 nam và 31 nữ. Bên cạnh đó, số lượng VĐV chuyên nghiệp cũng được xác định ở mốc 93 golfer, trong khi golfer nghiệp dư đạt 61 người.

Năm ngoái, Nguyễn Anh Minh và Đoàn Xuân Khuê Minh đã làm mưa, làm gió tại giải đấu và cuối cùng đã bước lên ngôi vô địch bảng Nam & Nữ với những điểm số kỷ lục. Cả 2 sẽ cùng nhau trở lại mùa giải năm nay với mục tiêu cao nhất là bảo vệ chức vô địch của mình. Hiện tại, song “Minh” vẫn sẽ thi đấu với tư cách là golfer nghiệp dư.

Đương nhiên, nhiệm vụ đó sẽ không dễ dàng khi giải đấu năm nay có nhiều gương mặt chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, nổi bật như Trương Chí Quân, Nguyễn Hữu Quyết hay Doãn Văn Định ở bảng nam, trong khi bảng nữ sẽ có sự xuất hiện của Nguyễn Thảo My và Ngô Bảo Nghi.

Các golfer nghiệp dư tham dự Giải VĐQG - Cúp Vinfast 2023 cũng không hề tỏ ra kém cạnh với các tuyển thủ Asiad-19 như Nguyễn Đặng Minh, Nguyễn Nhất Long, cũng như Lê Chúc An. Đáng tiếc, mùa giải năm nay sẽ không có sự góp mặt của nhà vô địch Lexus Challenge 2023 - Lê Khánh Hưng.

Năm nay, Giải VĐQG - Cúp Vinfast sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân Marsh thuộc Vinpearl Golf Hải Phòng, nơi được mệnh danh là “chuyên gia nhồi bóng” với nhiều đầm lầy được bố trí xung quanh sân. Hãy cùng đón xem những màn trình diễn đỉnh cao của 154 VĐV tham dự, được GolfNews.vn thực hiện truyền hình trực tiếp trong suốt 4 ngày thi đấu.

Danh sách VĐV: