Golfer 81 tuổi liên tiếp ghi 2 HIO trong cùng một vòng đấu

Đối với những golfer chưa bao giờ ghi được Hole-in-one, thông tin dưới đây sẽ chính là dấu hiệu tốt lành để bạn tiếp tục hy vọng.

Tuần trước, Chuck Miller - golfer 81 tuổi đã ghi được liên tiếp 2 cú Hole-in-one tại sân golf Cortez. Lần đầu tiên là ở hố số 12, par-3 135 yards, lần thứ hai tại hố 17 với khoảng cách 138 yards. Trong cả hai trường hợp, Miller đã sử dụng gậy sắt 6. "Ngay khi bóng rơi vào hố 12, tôi thực sự rất phấn khích", Miller nói với KARK.com. "Đó là một pha bóng tuyệt vời từ bunker phía trước lên green; nó nảy một hoặc hai lần và lăn vào lỗ. Tất cả chúng tôi đều nhảy cẫng và hét lên".

Miller cho biết: "Tôi nghĩ mình đã đánh hỏng cú phát bóng của mình ở hố 17. Nó không bổng quá so với mặt đất và chỉ bay xa khoảng 70 hoặc 80 yard từ tee. Vì bề mặt sân khô và đồi dốc xuống, quả bóng tiếp tục lăn. Trước khi vào lỗ, bóng lăn qua bunker bên trái trước green. Tôi đã rất hồi hộp nhưng không thể tin được một cú phát bóng tệ hại như vậy lại có thể làm nên điều kì diệu".

Miller được biết đến với cái tên "Người du hành". Ông đã từng đến thăm và chơi golf ở mọi tiểu bang nước Mỹ trong nhiều năm và viết một cuốn sách về hành trình của mình. 

FLC Vietnam Masters 2019 diễn ra tại FLC Ha Long Golf Club