Golfer Huỳnh Quang Đức vô địch Giải golf ra mắt CLB Golf Quảng Nam Sài Gòn Lần 1

Với sologun kết nối Doanh nhân Xứ Quảng - Gia Tăng Thịnh Vượng vừa qua CLB Golf Quảng Nam Sài Gòn đã diễn ra thành công trên sân golf Tân Sơn Nhất với sự có mặt của hơn 100 thành viên CLB và khách mời. Chung cuộc chiếc cúp Best Gross đã thuộc về golfer Huỳnh Quang Đức với thành tích 76 gậy.

Với tinh thần Đoàn kết – Ấm áp – Thiết thực với mong muốn gắn kết tình thân đồng thời tạo ra sân chơi thi đấu thể thao tinh hoa, nghĩa tình, kết hợp giao lưu kết nối hợp tác làm ăn trong cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Quảng Nam phía Nam, cũng như quê nhà. Giải Golf ra mắt "CLB Quảng Nam Sài Gòn lần 1" mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 2022 là giải đấu nhằm kết nối các doanh nhân xứ Quảng. Đây là sự kiện lớn và lần đầu trong lĩnh vực golf của người Quảng Nam xa quê, hứa hẹn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc và tràn đầy ý nghĩa cho tất cả người tham gia, tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa các người con Quảng Nam và đối tác bạn bè.

Giải đấu là sân chơi bổ ích và mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho các doanh nhân yêu thích golf. Bên cạnh đó, giải cũng là dịp để các doanh nhân Quảng Nam tại Sài Gòn thể hiện tinh thần trách nhiệm và nghĩa cử cao đẹp đối với cộng đồng, cùng chung tay trong hoạt động " Ươm mầm" cho các cháu sinh viên còn gặp nhiều khó khăn và hạn chế trong học tập.

Trong buổi gala CLB Golf Quảng Nam Sài Gòn đã thành lập quỹ " Ươm mầm" với số tiền quyên góp 1 tỷ đồng, đây là một trong những hoạt động thiết thực của 
CLB nhằm đẩy mạnh hoạt động hướng về cộng đồng trong thời gian tới, mặt khác đây cũng là động lực lớn lao để các thành viên trong BCH CLB và các doanh nhân Xứ Quảng cống hiện tận tâm và trách nhiệm đối với những người con Quảng Nam anh hùng.

Ông Trần Xuân Chung - Chủ tịch CLB Golf Quảng Nam Sài Gòn nhận số tiền quỹ Ươm Mầm 1 tỷ đồng.

Cũng tại buổi gala, CLB Golf Quảng Nam Sài Gòn cũng ra mắt Ban Chấp Hành CLB, đánh dấu 1 bước đi mới trong những hoạt động golf sau này của CLB.

Giải đấu kết thúc thành công khi giúp đỡ được những em sinh viên xa quê có thêm kinh phí để vượt qua khoảng thời gian khó khăn. Ngoài ra các golfer đã có những phút giây thư giãn thoải mái trên sân cỏ. Vượt qua hơn 216 golfer, thành viên tuyển Union Cup Miền Nam Huỳnh Quang Đức đã xuất sắc giành Best Gross với thành tích 76 gậy.

Kết quả chi tiết của giải đấu:

Best Gross:

Golfer Huỳnh Quang Đức

Best Gross các bảng:

Bảng A: Nguyễn Đình Hùng

Bảng B: Huỳnh Quang Nhật

Bảng C: Nguyễn Mạnh Cường

Bảng Nữ: Lê Thị Hồng Sương

Bảng A (00 - 16) Cut (-3)

Giải Nhất: Lê Bách Việt
Giải Nhì: Đinh Ngọc Quảng
Giải Ba: Đoàn Văn Thành

Bảng B (17- 25) Cut (-4)

Giải Nhất: Nguyễn Đức Dũng
Giải Nhì: Bùi Khắc Lâm
Giải Ba: Cao Thế Viễn

Bảng C (26 - 36) Cut (-4)

Giải Nhất: Nguyễn Quí Trị
Giải Nhì: Lê Tuấn Anh
Giải Ba: Trịnh Hoàng Vũ

Bảng Nữ (00 - 36) Cut (-4)

Giải Nhất: Phan Thị Hồng Đào
Giải Nhì: Đỗ Thị Diệu Quê
Giải Ba: Phan Thị Bích Kiều

Giải Mâm Xôi Vàng:

Giải kỹ thuật:

Nearest To The Pin 5A: Nguyễn Xuân Mạnh - 1m

Nearst To The Pin 4B: Trần Long - 1,32m

Nearst To The Pin 4C: Lê Tuấn Anh - 1,2m

Nearst To The Pin 5D: Nguyễn Khắc Đồng - 0,55m

Longest Drive 7A: Đinh Ngọc Quảng - 281 yards

Longest Drive 2C: Phan Thị Hồng Đào - 195 yards