Golfer Nguyễn Như Thanh giành Best Gross giải golf Báo chí và Doanh nhân 2023

Ngày 16/06 tại Sân golf Tân Sơn Nhất, với thành tích 75 gậy, golfer Nguyễn Như Thanh đã xuất sắc vượt qua hơn 100 golfer giành Best Gross giải giải golf Báo chí và Doanh nhân 2023 Chào mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/06 - Hướng tới bệnh nhi ung thư nghèo tại TP.HCM.

Giải Golf Báo chí và Doanh Nhân 2023 Chào mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/06 – Hướng tới bệnh nhi ung thư nghèo tại TP.HCM không chỉ là một nền tảng cho sự tranh tài giữa các golf thủ tài năng, mà còn là cầu nối giữa cộng đồng golf và những trái tim bệnh nhi ung thư nghèo tại BV Ung Bướu TP HCM. Với sự quan tâm và hỗ trợ từ các nhà tài trợ và người hâm mộ, giải đấu này đã trở thành một cơ hội để lan tỏa hy vọng và tình nguyện đến với những người gặp khó khăn.

Mặt khác, sự quan tâm và hỗ trợ từ các nhà tài trợ và người hâm mộ, giải đấu này đã trở thành một cơ hội để lan tỏa tình yêu thương, hy vọng đến các trẻ em nghèo bị mắc căn bệnh ung thư quá ác. Ngày ngày các em phải chiến đấu với tử thần để giành lại sự sống. Chính vì vậy, sự hà hơi, tiếp sức của các mạnh thường quân sẽ góp phần giúp các em mạnh mẽ hơn trong cuộc chiến với tử thần.

Nhà báo Đỗ Minh Nam Phó chủ tịch CLB golf Báo chí và Doanh nhân, Trưởng Ban Tổ chức cho biết  "mỗi năm sẽ có 2 giải chính vào dịp kỉ niệm ngày báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6 và Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, ở giải lần này BTC đã kêu gọi những nhà hảo tâm được hơn 300 triệu đồng để chia sẻ viện phí với gia đình các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện Ung Bướu TP. HCM "

Nhà báo Đỗ Minh Nam Phó chủ tịch CLB golf Báo chí và Doanh nhân, Trưởng Ban Tổ chức

Giải đấu được chia thành 4 bảng và rất nhiều giải bao gồm: Best Net, Best Gross; Bảng A, Bảng B, Bảng C & Bảng Nữ (Nhất - Nhì - Ba) và các giải kỹ thuật. Ngoài cúp và các giải thưởng do Ban tổ chức trao tặng.

Chung cuộc với thành tích gross 75 golfer Nguyễn Như Thanh đã vô địch giải đấu đầy ý nghĩa và nhân văn khi anh cũng là người đóng góp hơn 20 triệu đồng để chia sẻ viện phí với gia đình các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện Ung Bướu TP. HCM

Kết quả chi tiết của giải đấu:

Best Gross : Nguyễn Như Thanh

Best Net: Nguyễn Thanh Tuấn

Bảng A:

Nhất: Đinh Ngọc Quảng

Nhì: Nguyễn Văn Nhuận

Ba: Lý Vĩnh Hùng

Bảng B:

Nhất: Nguyễn Thành Lợi

Nhì: Đỗ Minh Nam

Ba: Đồng Huy Nam

Bảng C:

Nhất: Đỗ Quang Trưởng

Nhì: Trần Hoàng Khải

Ba: Lam Trang

Bảng Nữ :

Nhất: Kim Nguyễn

Nhì: Nguyễn Gia Bảo

Ba: Mai Nguyễn

Giải kỹ thuật:

Nearest To The Pin 5A: Trần Đình Phú3,1m

Nearest To The Pin 5B: Vương Nhật Bình  0,75m

Longest Driver 7A: Nguyễn Thoại 250yards

Longest Driver 2B: Phạm Văn Phán 260yards

Ngoài ra Câu lạc bộ Golf Nhà báo & Doanh nhân 2023 còn ghi điểm bằng việc kết nối và kêu gọi hỗ trợ từ cộng đồng golf. Từ những tay golf hàng đầu cho đến người hâm mộ, tất cả đều đồng lòng để mang lại một tương lai tốt đẹp hơn cho những bệnh nhi ung thư. Với số tiền hơn 300 triệu đồng đó là bằng chứng cho sự kết hợp giữa đam mê và trách nhiệm xã hội, giải đấu này chứng tỏ sức mạnh của sự đoàn kết và lòng nhân ái.

Giải Golf Báo chí và Doanh nhân 2023 chào mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6 đã khép lại điều quan trong nhất là các bệnh nhi ung thư nghèo tại TP.HCM được tiếp xức và không còn thấy mình bị cô độc. Ngoài ra đấy không chỉ là một giải golf đơn thuần, mà còn là một hành trình hy vọng và đam mê góp phần tạo nên một xã hội tốt đẹp hơn, nơi mà mỗi bệnh nhân ung thư nghèo đều có cơ hội để vươn lên và thấy rằng không có giới hạn cho ước mơ của mình.