Golfer Nguyễn Sơn Thành lập kỷ lục trong dịp đầu xuân năm mới

Với chuỗi 5 birdie liên tiếp, golfer Nguyễn Sơn Thành cũng đã lập được một kỉ lục đáng nhớ trong những ngày đầu năm.

Ngày mùng 3 tết vừa qua (03/02/2022), golfer Nguyễn Sơn Thành đã lập được một kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp chơi golf của mình vào ngày khai gậy đầu xuân năm mới bằng việc ghi liên tiếp cho mình 5 điểm birdie.

Cụ thể, trong vòng đấu khai xuân dịp đầu năm mới cùng các bạn chơi của mình trên sân Montgomerie Links Đà Nẵng, anh ra sân với Handicap 11 xuất phát ở hố thi đấu số 1. Khởi đầu năm mới với một điểm par dù không quá xuất sắc nhưng cũng đủ để mang đến sự hài lòng cho chính bản thân anh trong những ngày đầu xuân.

Bước vào hố thi đấu thứ 6, theo nhân gian thì số 6 hay còn được gọi là "lục" cùng âm với từ "lộc" mang đến sự may mắn về lộc tài, của cải... Và con số này thật sự có duyên với cá nhân anh Thành khi là hố đầu tiên anh có điểm âm trong ngày thi đấu với 1 điểm birdie. Tiếp đà thăng hoa, anh ghi thêm cho mình 4 điểm birdie liên tiếp nữa ở các hố 7, 8, 9 và 10 qua đó có được cho mình một kỷ lục cá nhân đầu năm mới  với 5 điểm birdie liên tiếp vô cùng may mắn.

Trước đó vào năm 2021, golfer Nguyễn Sơn Thành cũng đã trở thành golfer may mắn mang về cho mình 400 triệu đồng tiền thưởng thông qua gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport.

Đây quả thật là một niềm may mắn vô cùng lớn và có ý nghĩa trong sự nghiệp chơi golf của anh. Được biết vào năm 2021 trước đó, anh cũng kịp "chạm" tay vào vào cú HIO mơ ước trong sự nghiệp của tất cả những người chơi golf với việc mang về 400 triệu đồng tiền thưởng đến từ gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport cung cấp vào ngày 27/11/2021 trên sân Ba Na Hills Golf Club.

Hi vọng rằng với những may mắn có được vào dịp đầu xuân sẽ là "bước đệm" để cá nhân golfer Nguyễn Sơn Thành nói riêng và golf Việt nói chung, cùng nhau hướng tới một năm mới 2022 đại thành công, sau khi đã trả qua một năm 2021 đầy ảm đạm với những ảnh hưởng nặng nề mà dịch bệnh Covid-19 mang lại.