Golfer Nguyễn Văn Chương ghi HIO tại Giải golf Chào mừng lễ ra mắt Hội doanh nhân Quảng Nam phía Nam

Hôm nay, ngày 27/9 tại sân golf Tân Sơn Nhất đã diễn ra Giải golf Chào mừng lễ ra mắt Hội doanh nhân Quảng Nam phía Nam. Theo đó, cú HIO của golfer Nguyễn Văn Chương đã khiến bầu không khí trở nên hào hứng hơn bao giờ hết.

Giải golf Chào mừng lễ ra mắt Hội doanh nhân Quảng Nam hôm nay đã thu hút hơn 200 golfer đăng ký tham gia thi đấu. Đây là một sự kiện mang ý nghĩa kết nối cộng đồng doanh nhân Quảng Nam.

CLB golf Hội doanh nhân Quảng Nam được thành lập với các thành viên là những doanh nhân, người con của Quảng Nam, đang sinh sống, công tác và làm việc tại khu vực phía Nam. CLB thành lập với mục tiêu thúc đẩy đam mê golf tới các hội viên, tạo sân chơi để các golfer có thể giao lưu, chia sẻ, tranh tài với nhau cũng như với các CLB, Hội golf trên cả nước.

Song song, còn có nhiều hoạt động diễn ra như tọa đàm cơ hội đầu tư tại tỉnh Quảng Nam với sự góp mặt của lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Nam cùng các sở, ban, ngành của tỉnh. Dự kiến, lễ ra mắt Hội Doanh nhân Quảng Nam phía Nam có sự tham gia của 1.000 thành viên ở khu vực miền Nam.

Trong ngày thi đấu hôm nay, thời tiết đẹp đã giúp các golfer thi đấu tốt và đã có cú HIO đẹp mắt được ghi bởi golfer Nguyễn Văn Chương. Cụ thể, golfer Nguyễn Văn Chương đã ghi được chú HIO tại hố 6B với khoảng cách 167 yard bằng gậy gỗ số 3.

Doanh nhân Nguyễn Văn Chương chia sẻ: "Trong 9 năm đánh golf của mình thì đây là lần đầu tiên tôi ghi được cú HIO. Khi tôi thực hiện cú đánh tại hố 6B, tôi cũng đã có cảm giác cú đánh đó tốt nhưng tôi không nghĩ là hôm nay mình lại may mắn như vậy. Cảm xúc của tôi lúc đó rất hào hứng, và cảm giác thật tuyệt vời".

Theo đó, golfer Nguyễn Văn Chương đã giành được 1 xe hơi trị giá 1 tỷ đồng của nhà tài trợ và 1 năm miễn phí chơi golf của Fastee.

Xin chúc mừng golfer Nguyễn Văn Chương!

34 CLB bước vào vòng chung kết giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội lần 3 – Fastee Cup