Golfer Trần Thế Dũng chiến thắng ngoạn mục tại Giải Golf CLB HIO Mở rộng Lần 3 - Tranh cúp Docus Haraken

Sau 18 hố thi đấu căng thẳng và kịch tính, golfer Trần Thế Dũng đã xuất sắc trở thành nhà vô địch Giải Golf CLB HIO Mở rộng Lần 3 - Tranh cúp Docus Haraken

Sau một ngày giao tranh khốc liệt, Giải Golf CLB HIO Mở rộng Lần 3 - Tranh cúp Docus Haraken được tổ chức tại sân golf Long Thành (sân hồ), Đồng Nai thành đã diễn ra công tốt đẹp và mang lại nhiều cảm xúc cho các VĐV tham gia. 

Các nhà tài trợ của Giải Golf CLB HIO Mở rộng Lần 3 - Tranh cúp Docus Haraken.

Giải Golf CLB HIO Mở rộng Lần 3 - Tranh cúp Docus Haraken không chỉ gói gọn các thành viên trong CLB mà còn mở rộng cho các golfer bên ngoài tham gia. Đây cũng chính là bước khởi đầu để chiêu mộ thành viên mới và giúp các golfer hiểu hơn về những lý tưởng và mục đích của CLB Golf HIO.

Ông Nguyễn Thế Uy - Phó Chủ nhiệm CLB Golf HIO kiêm Trưởng BTC Giải Golf CLB HIO Mở rộng Lần 3 - Tranh cúp Docus Haraken cho biết: "Tôi rất vui mừng khi nhìn vào danh sách đăng ký thi đấu tại giải lần này, các VĐV tham gia đều có thực lực rất ổn định, thậm chí còn có rất nhiều golfer có HDC single. Đặc biệt, giải còn thu hút nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới thể thao như Lê Công Vinh và điều này khiến BTC cũng như những người chơi cảm thấy rất thú vị".

Kết quả chung cuộc giải đấu như sau:

Giải Best Gross: Trần Thế Dũng 

Với thành tích 75 gậy sau 18 hố thi đấu, vinh quang đã gọi tên golfer Trần Thế Dũng (Trái) tại giải đấu lần này.

Bảng A

Ông Trần Long Có - Chủ nhiệm CLB Golf HIO (Vị trí thứ 2, từ trái sang phải) trao giải cho các golfer chiến thắng tại bảng A.

Giải Nhất: Oh Myung Whoan

Giải Nhì: Phạm Quang Minh

Giải Ba: Phạm Châu Tuấn

Bảng B

Ông Lê Hoàng Nhân - Thành viên CLB Golf HIO (Vị trí thứ 1, từ phải sang trái) trao cúp cho các golfer chiến thắng tại bảng B.

Giải Nhất: Hà Đinh Quang

Giải Nhì: Đặng Hữu Vị

Giải Ba: Nguyễn Văn Minh

Bảng C

Võ Phương Trình - Phó Chủ nhiệm CLB Golf HIO (Vị trí thứ 2, từ phải sang trái) và ông Phạm Quốc Thắng - Thành viên Ban Chủ nhiệm CLB Golf HIO (Vị trí thứ 1, từ trái sang phải) trao cúp và các phần quà từ nhà tài trợ đến các golfer chiến thắng tại bảng C.

Giải Nhất: Hồ Văn Đài ban chủ nhiệm 

Giải Nhì: Nguyễn Hữu Thực

Giải Ba: Phạm Duy Thái

Các giải phụ:

Nearest to Pin Hole 03: Phạm Châu Tuấn

Nearest to Pin Hole 08: Nông Quốc Khánh

Nearest to Pin Hole 14: Vũ Đình Mẫn

Nearest to Pin Hole 16: Nguyễn Văn Lương

Longest Drive Hole 04: Hà Đình Quang

Longest Drive Hole 11: Cù Thị Thu Hà

Lê Công Vinh quyết tâm chinh phục Giải Golf CLB HIO Mở rộng Lần 3 - Tranh cúp Docus Haraken