Golfer trẻ Võ Tá Hoàng Nguyên trở thành đại sứ thương hiệu mới nhất của PING, lecoq sportif và ASICS

Ngày 1/9 tại sân golf Cửa Lò (Nghệ An), dưới sự chứng kiến của lãnh đạo Hội golf Hà Tĩnh, đã diễn ra lễ ký kết đại sứ thương hiệu giữa hãng PING, lecoq sportif và ASICS với golfer trẻ Võ Tá Hoàng Nguyên..


Tại buổi ra mặt đại sứ thương hiệu, ông Bạch Cường Khang đã đại diện cho hãng tại khu vực Miền Trung trao bộ gậy golf, quần áo cùng rất nhiều phụ kiện cho golfer nhí này. Ông Bạch Cường Khang cũng chính là HLV của golfer tài năng này. 

Võ Tá Hoàng Nguyên vinh dự là golfer nhí đầu tiên đại sứ thương hiệu tại khu vực miền Trung. Hợp đồng tài trợ cho Võ Tá Hoàng Nguyên có giá trị lên tới 400 triệu đồng.

Võ Tá Hoàng Nguyên có chia sẻ: "Cháu đã rất háo hức và mong chờ thời khắc này, mỗi ngày cháu đều nhắn tin và hỏi Thầy khi nào thì sẽ được nhận những món quà này. Cháu hứa sẽ cố gắng tập luyện và thi đấu hết mình để càng ngày càng giỏi hơn nữa. Cháu cảm ơn hãng PING, lecoq sportif và ASICS đã tài trợ cho cháu, cảm ơn Bố mẹ đã luôn đồng hành, cảm ơn thầy Khang đã chỉ dạy cháu rất nhiều."


Từ trái - phải: Võ Tá Thuỷ - Võ Tá Hoàng Nguyên - Bạch Cường Khang.

Ông Bạch Cường Khang cũng chia sẻ: "cảm ơn Công ty TNHH Phương Hoàng, đơn vị phân phối nhãn hàng PING, lecoq sportif và ASICS tại Việt Nam đã luôn quan tâm tới những tài năng trẻ dù độ tuổi còn rất bé. Chính những việc làm này đã giúp cho các bạn trẻ có thêm động lực, thêm tinh thần theo đuổi đam mê bộ môn này một cách dài lâu. Đặc biệt với khu vực đang ít trẻ em tham gia chơi golf như các tỉnh, thành phố miền Trung thì đây sẽ là một sự khích lệ cực kì lớn."

Hãng PING, lecoq sportif và ASICS có rất nhiều đại sứ thương hiệu trẻ tuổi như: HCV SEA Games Lê Khánh Hưng, số 1 nghiệp dư Việt Nam Nguyễn Anh Minh, các tài năng trẻ như Lê Chúc An, Nguyễn Đặng Minh, Phạm Nam,…

Golfer U9 Võ Tá Hoàng Nguyên được biết đến vừa qua khi có những thành tích nổi bật tại các hệ thống giải VGA Junior Tour và VJO 2023.  Là con trai của HLV Võ Tá Thuỷ, một golfer chuyên nghiệp đã từng là cựu tuyển thủ đội tuyển Quốc gia tham dự SEA Games, ASIAD,… Võ Tá Hoàng Nguyên sớm bộc lộ tài năng từ khi còn rất bé, mới 3,4 tuổi đã biết cầm gậy golf thực hiện những cú swing đầu tiên. Phải đến năm 2023 khi gia đình bắt đầu định hướng cho con trai theo nghiệp golf thì Võ Tá Hoàng Nguyên mới chính thức học và tập luyện golf nghiêm túc.