Greg Norman xuất hiện trên sân Augusta National

Bất chấp việc không được mời tham dự The Masters năm thứ hai liên tiếp, Greg Norman vẫn được nhìn thấy trên sân Augusta National.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Greg Norman không được mời tham dự The Masters. Tuy nhiên, cựu số 1 thế giới đã được nhìn thấy khi đi trên fairway tại Augusta National và chào hỏi thành viên PGA Tour Min Woo Lee vào Thứ Tư. Mặc dù không có thông tin nào về việc anh ấy ra sân với tư cách gì, nhưng phóng viên Dan Steinberg của Washington Post chia sẻ rằng Greg Norman đến Augusta National theo diện khán giả mua vé tham dự.

Greg Norman chào hỏi Min Woo Lee trên sân Augusta National.

Norman là một nhân vật gây tranh cãi kể từ khi LIV Golf được thành lập và không được mời tham dự The Masters 2 năm nay, giám đốc điều hành LIV Golf nói: “Thật buồn cười khi tôi không được mời ngay cả khi tôi có tư cách là người chiến thắng major trước đây. Năm ngoái, họ chỉ gửi cho tôi tấm vé vào sân và không có gì nữa. Tôi thất vọng vì nó thực sự nhỏ nhặt nhưng tất nhiên, tôi vẫn sẽ theo The Masters.”

Không rõ lý do Greg Norman ra sân Augusta National.

Trong vòng 1 năm qua, bối cảnh của môn golf đã có nhiều thay đổi. Các cuộc đàm phán giữa PGA Tour và Quỹ đầu tư công Ả Rập Xê-út hậu thuẫn LIV Golf vẫn đang diễn ra với mong muốn thống nhất 2 hệ thống giải.

Tuy nhiên, vẫn chưa có bất kỳ thông tin gì được đưa ra sau khi gia hạn thỏa thuận  đến tháng 4 năm nay, vẫn chưa có thông tin gì về việc một thỏa thuận có thể chặt chẽ đến mức nào. Tuy nhiên, sự xuất hiện của giám đốc điều hành LIV Golf tại Georgia là dấu hiệu cho thấy các cuộc đàm phán về tương lai của môn thể thao golf vẫn đang đi đúng hướng.