Hải Phòng kết nạp Câu lạc bộ golf Dương Kinh 

Ngày 15/10 tới đây, Câu lạc bộ golf Dương Kinh sẽ chính thức được ra mắt tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng. Dự kiến sẽ có hơn 100 golfer tham dự là thành viên CLB và các khách mời đến từ 10 CLB nổi tiếng Hải Phòng, cùng sự xuất hiện của Miss Golf Thanh Tú, MC Thuý Hắng.

Hải Phòng, thành phố cảng nằm ở phía Đông Bắc Việt Nam, không chỉ nổi tiếng với các cảng biển sầm uất mà còn là điểm đến hấp dẫn cho những người yêu thích golf. Với khí hậu đa dạng và cảnh quan tuyệt đẹp, Hải Phòng đã chứng kiến sự phát triển đáng kể của môn golf trong những năm gần đây. Hiện tại, Hội golf Hải Phòng đã có hơn 20 câu lạc bộ golf và tới đây, Hội sẽ đón thêm một thành viên mới là Câu lạc bộ golf Dương Kinh.

Lấy tên gọi một quận của Hải Phòng, việc CLB golf Dương Kinh ra đời đánh dấu sự phát triển của môn thể thao golf tại thành phố hoa Phượng đỏ. Với sứ mệnh tạo ra một môi trường lý tưởng cho các golfer, câu lạc bộ sẽ trở thành một sân chơi, một nơi để gắn kết và xây dựng những mối quan hệ đáng nhớ giữa những người yêu thích môn thể thao golf.

Trong nhiệm kỳ đầu tiên, Câu lạc bộ golf Dương Kinh sẽ có ban điều hành gồm: Chủ tịch Nguyễn Minh Phương, PCT Thường trực Vũ Ngọc Sinh, PCT Đối nội Nguyễn Xuân Biếc, Tổng Thư Ký Bùi Đức Kiên, PCT Đối ngoại Bùi Mạnh Tân, PCT Tài chính Phạm Xuân Thu.

Đại diện CLB golf Dương Kinh, ông Nguyễn Minh Phương chia sẻ: “Với mong muốn cùng chung tay xây dựng một Câu lạc bộ Golf độc đáo và thú vị tại Quận Dương Kinh. Ban điều hành luôn có một tâm niệm xây dưng một Câu lạc bộ thực sự khác biệt. Chúng tôi rất tự hào về bản sắc của Quận Dương Kinh và niềm đam mê mà mọi người ở đây đã dành cho golf. Dương Kinh golf Club không chỉ là nơi để rèn luyện kỹ năng, mà còn là một nơi để tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ và chia sẻ niềm vui cùng bạn bè và gia đình”.

Ngày 15/10 tới đây, Câu lạc bộ golf Dương Kinh sẽ chính thức ra mắt, sự kiện được đánh dấu bằng một giải đấu được tổ chức tại Vinpearl Golf Hải Phòng. Dự kiến sẽ có hơn 100 golfer tham dự là thành viên CLB và các khách mời đến từ 10 CLB nổi tiếng Hải Phòng, cùng sự xuất hiện của Miss Golf Thanh Tú, MC Thuý Hắng.

Sự kiện ra mắt CLB Golf Dương Kinh sẽ là một trong những điểm nhấn của golf Hải Phòng trong năm 2023.