Hanwha Classic 2018 ngày thứ 3: Lee So Young giành lại vị trí số 1, Choi Hye Jin tạm ngừng thi đấu vì chấn thương

Vậy là sáng ngày 1/9 (theo giờ Hàn Quốc), ngày thi đấu thứ 3 đã diễn ra với kết quả thi đấu khá sít sao của các tay golf trên BXH.

Nếu như Lee So Young ở ngày thi đấu thứ 2 bất ngờ bị tuột xuống hạng 2 thì ở ngày thi đấu thứ 3 này, cô đã nhanh chóng lên dây cót tinh thần và quay trở lại với vị trí dẫn đầu BXH. Golfer họ Lee xuất sắc ghi được 5 điểm birdie và chỉ vướng 1 lỗi bogey. Như vậy, cô hoàn thành ngày thứ 3 với 68(-4) gậy, nâng tổng thành tích sau 3 ngày giao tranh là 205(-11) gậy. 

Lee So Young đang lấy lại tinh thần và có phần thể hiện khá tốt.

Với cách biệt 1 gậy và hiện đang đứng hạng 2 trong BXH, golfer Lee Jeong Eun đang ghi được cho mình tổng số gậy là 206(-10) gậy. Cô ghi được tổng cộng 6 điểm birdie và mắc 1 lỗi bogey.

Điều đáng nói là Lim Hee Jung đã có một ngày thi đấu không tốt, nếu hôm qua cô tạm thời dẫn đầu BXH thì hôm nay bị tuột 2 hạng và hiện đang nằm ở vị trí thứ 3. 

Lim Hee Jung thi đấu không tốt ở ngày thứ 3 nên để tuột mất vị trí đầu bảng.

Trường hợp đặc biệt phải kể đến là Choi Hye Jin. Cụ thể, sau 3 ngày thi đấu, cô ghi được tổng cộng 222(+6) gậy và đang xếp hạng T48. Tuy nhiên, golfer này phải tạm ngừng thi đấu vì lý do chấn thương cơ bắp chân.

Được biết, các triệu chứng đã xuất hiện từ ngày thi đấu thứ 2. Đây là một điều rất đáng tiếc bởi nếu không có vấn đề gì về sức khoẻ thì đối với một tay golf chuyên nghiệp đang đứng đầu các BXH như cô thì không khó để tạo nên những vòng đấu như ý.

Sự cố này cũng là lần đầu tiên khiến Choi Hye Jin phải bỏ thi đấu trong suốt 18 giải trong năm nay. Theo một nguồn tin cho biết, sau khi kết thúc ngày thứ 2, cô đã phải đến bệnh viện để kiểm tra tình trạng cơ thể khi tiếp tục chiến đấu ở ngày thứ 3. Hiện tại, nữ golfer phải đợi đến khi có sự chẩn đoán chính xác mới có thể quyết định việc tham gia vào giải đấu sau hay không. 

Choi Hye Jin.

Vào ngày 2/9, vòng đấu cuối cùng của Hanwha Classic sẽ diễn ra để tìm ra chủ nhân mới của chiếc cúp vô địch. 

BXH Hanwha Classic 2018 - Ngày thứ 3 (1/9)

Hanwha Classic ngày 2: Nelly Korda lập kỷ lục mới sau 17 năm ở KLPGA, ghi điểm albatross ở hố par 5