Hố thứ 6 trên sân LACC là thử thách lớn đối với các golfer

Nằm trên đại lộ Wikshire của “thành phố thiên thần” Los Angeles, Los Angeles Country Club (LACC) là một trong những khu bất động sản có giá trị nhất trên thế giới với thiết kế sân golf 36 hố vô cùng tráng lệ. Tuy nhiên, hố thứ 6 trên sân LACC sẽ là thử thách lớn với các golfer.

Hố thứ 6 trên sân LACC là một hố par4 ngắn vàmột "hố mù", có nghĩa rằng người chơi sẽ bị khuất tầm nhìn fairway từ khu vực tee. Hố có khoảng cách 330 yards, nhưng chiều dài đó chỉ đúng khi bạn là một golfer có handicap 12. Khi đó, người chơithể chọn các đánh bóng về bên trái xuyên qua trung tâm fairway.

Tuy nhiên, một golfer chuyên nghiệp có thể sẽ không xử lý như vậy mà họ chọn cách tấn công thẳng lên green ngay từ cú đánh đầu tiên.

Tuy nhiên, nếu không thể đưa bóng on green, người chơi sẽ phải đối mặt với rất nhiều cạm bẫy chết người. Đầu tiên phải kể đến là các khu vực cỏ rough rất sâu và dày, và việc cứu bóng ra khỏi đây không phải nhiệm vụ dễ dàng. Tiếp theo, xung quanh green có hai bẫy cát, một ngắn và một dài, cũng như một khe núi nằm ngay bên trái green.Đó đều là những vị trí bạn không hề muốn chạm tới và vô cùng khó xứ lý với những chiếc gậy wegde.

Khi được hỏi về cách xử lý của anh trước hố 6 khó nhằn, John Rahm chia sẻ: “Tôi sẽ không đánh 3-wood hoặc driverở hố đấu này, nhưng nếu tôi xuất phát ở hố 10 và cảm thấy rất tự tin vào cú swing của mình, tôi sẽ nghĩ đến chuyện sử dụng những cây gậy này."

Đối với John Rahm, phương án tốt nhất để xử lý bóng ở hố đấu mù này là chia gậy, thay vì là mạo hiểm cho những điểm số eagle bằng cách tấn công thẳng lên green.

U.S. Open từ lâu đã được coi là giải khó nhất trong số bốn giải Major trong năm. Đến với giải đấu năm nay, hố thứ 6 trên sân LACC sẽ huỷ diệt bất cứ golfer nào bất cẩn nhưng cũng sẽ là phần thưởng cho những vận động viên chinh phục được nó. Không thể nói trước bất cứ điều gì ở hố này vì tại đây, eagle hay bogey, double bogey và triple bogey đều có khả năng xảy ra. Vậy nên chắc chắn diễn biến của U.S. Open sẽ trở nên kịch tính hơn bao giờ hết.