Honda LPGA Thailand ngày thứ 1: Ji Eun Hee xuất sắc dẫn đầu BXH

Ngày thi đấu đầu tiên của Honda LPGA Thailand vừa được diễn ra và kết quả Top 4 đều là những golfer gốc Hàn.

Đứng đầu bảng là golfer đại diện cho Hàn Quốc - Ji Eun Hee, cô ghi được thành tích ấn tượng là 63(-9) gậy. Ji Eun Hee cũng ghi được số điểm birdie đáng mơ ước là 10/18 hố mà chỉ mắc 1 lỗi bogey. 

Ji Eun Hee đang thể hiện khá tốt ở giải đấu này.

Hôm nay có lẽ là ngày thi đấu khá thuận lợi với các golfer gốc Hàn khi cùng đứng hạng T2 là 3 gồm: Lee Min Jee (Úc), Danielle Kang (Mỹ) và Shin Jenny (Hàn Quốc) với thành tích là 65(-7) gậy.

Trong đó, Lee Min Jee ghi được 1 eagle khá đẹp mắt tại hố số 15 và 5 điểm birdie khác. Còn Danielle Kang cũng không kém cạnh khi ghi được 7 hố birdie và Jenny Shin thì ghi được 8 hố birdie nhưng để mắc 1 lỗi bogey. 

Cùng xếp ở vị trí T5 của BXH ngày hôm nay còn có 4 golfer khác là Brooke Henderson (Canada), Lizette Salas (Mỹ), Katherine Kirk (Úc) và Jennifer Song (Mỹ). Thành tích mà 4 golfer này ghi được là 66(-6) gậy.

Ngoài Brooke ghi được 6 điểm birdie không vướng lỗi nào thì Kirk ghi được 1 hố eagle ở hố số 7 và 5 điểm birdie khác. Salas và Jennifer đáng lẽ sẽ có thành tích tốt hơn nếu không để vướng lần lượt 3 và 2 lỗi bogey trong khi chỉ riêng Salas ghi được 9 birdie còn Jennifer là 8.

Hạng 9 thuộc về golfer Mỹ - Mo Martin với tổng số gậy ghi được là 67(-5) gậy. 

Ariya khá mất bình tĩnh tại giải đấu tổ chức ngay tại quê nhà.

Hạng 10 tạm thời thuộc về Golfer số 1 Thế giới - Ariya Jutanugarn khi cô ghi được cho mình 68(-4) gậy. Ariya có ngày thi đấu khá lao đao khi ghi được 1 điểm eagle hiếm hoi ở hố số 7 nhưng để lỗi ở hố số 6, 14 và còn 1 double bogey ở hố 17 nhưng cô ghi được 6 điểm birdie để vớt vát lại điểm số của mình. 

Còn đối thủ trên BXH Thế giới của Ariya - Park Sung Hyun thì cũng đang theo sát nút cô với số gậy là 69(-3) gậy và tạm thời nằm ở vị trí T16. 

BXH Honda LPGA Thailand - Ngày thứ 1 (21/2) 

Cuộc chiến mới của 2 nữ golfer hàng đầu Thế giới