John Deere Classic: Sebastian Munoz quay trở lại độc chiếm ngôi đầu

Tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong ngày thi đấu thứ 3 đã giúp Sebastian Munoz quay trở lại chiếm giữ ngôi đầu trước vòng chung kết của John Deere Classic.

Tưởng chừng như cơn mưa lớn trước khi ngày thi đấu thứ 3 tại TPC Deere Run sẽ khiến các golfer gặp khó khăn, nhưng những diễn biến trên sân đấu lại hoàn toàn ngược lại. Hàng loạt những điểm birdie đã được ghi trong ngày Moving day của John Deere Classic khi có tới 36/72 golfer đánh dưới 70 gậy. Trong số đó, Sebastian Munoz vẫn giữ được phong độ ổn định như 2 ngày thi đấu trước để độc chiếm ngôi đầu và giữ lợi thế trước khi bước vào vòng chung kết.

Sebastian Munoz có cơ hội lớn để đăng quang tại John Deere Classic.

Golfer người Colombia khởi đầu Moving day đầy ấn tượng bằng việc ghi 2 birdie liên tiếp ở hố 2 và 3. Tuy nhiên sau đó, Sebastian Munoz lại mắc 2 bogey ở hố 4 và 6, trước khi kết thúc nửa đầu với -1 gậy nhờ điểm birdie ở hố số 8. Tới 9 hố sau, mọi thứ đã diễn ra suôn sẻ hơn rất nhiều với golfer người Colombia. Anh có thêm 3 birdie nữa ở hố 11, 13 và 16, cùng với việc không mắc thêm bất cứ điểm bogey nào để có vòng đấu 67 gậy thứ 2 trong tuần. Thành tích này giúp Sebastian Munoz nâng tổng điểm của mình lên -16 và quay trở lại đỉnh bảng sau 54 hố đấu.

Với khoảng cách 1 gậy so với Sebastian Munoz, golfer người Mỹ - Brandon Hagy đang xếp ở vị trí thứ 2. Brandon Hagy cũng hoàn thành vòng 3 với 67 gậy nhờ 5 birdie và 1 bogey. Anh và Sebastian Munoz sẽ là những golfer xuất phát cuối cùng trong vòng chung kết của John Deere Classic.

Golfer thi đấu tốt nhất trong ngày Moving day là Scott Brown. Golfer người Mỹ ghi tới 9 birdie và chỉ mắc duy nhất 1 bogey để có vòng đấu 63 gậy (-8), qua đó nâng tổng điểm của mình lên thành -14 và leo lên vị trí T3 cùng với Adam Long, Cameron Champ, Kevin Na và Ryan Moore. Bên cạnh đó, điểm nhấn của ngày thi đấu thứ 3 còn tới từ tình huống ghi điểm hole in one của David Hearn ở hố số 3 par 3 dài 186 yards của sân TPC Deeren Run.