Jon Rahm không góp mặt tại The American Express

Jon Rahm không có trong danh sách các tay golf được xác nhận cho The American Express trong ngày gặp gỡ truyền thông.

 

Jon Rahm không nằm trong danh sách người chơi của The American Express 2024.

Một số tay golf hàng đầu thế giới sẽ tranh tài tại sự kiện PGA Tour The American Express vào tháng 1. Tuy nhiên, trong số đó lại vắng mặt nhà đương kim vô địch của giải là Jon Rahm.

Golfer người Tây Ban Nha đã giành chiến thắng tại sự kiện hồi đầu năm nay với một gậy cách biệt trước Davis Thompson. Đó là chiến thắng thứ hai của Jon Rahm tại giải đấu sau khi anh đánh bại Andrew Landry trong trận playoff vào năm 2018. Tuy nhiên, với những ai hy vọng Jon Rahm sẽ giành được hat-trick chiến thắng tại giải đấu này vào năm tới dường như sẽ phải thất vọng. 

Tay golf số 1 thế giới Scottie Scheffler, cùng với Patrick Cantlay, Xander Schauffele, Tom Kim, và Tony Finau đều trở lại The American Express từ ngày 18 - 21/01. Rahm không nằm trong số 156 tay golf tham dự giải. Trong những tuần gần đây, Jon Rahm đã được đề cập trên khắp phương tiện truyền thông xã hội với tin đồn anh đang thỏa thuận một bản hợp đồng lên tới 600 triệu đô với LIV Golf. 

Pat McCabe, giám đốc điều hành của The American Express, thừa nhận Jon Rahm là một sự thiếu vắng, nhưng không phải điều mà giải đấu không thể vượt qua.

Ông McCabe cho biết: “Bất cứ khi nào bạn có thể có được những tay golf đẳng cấp thế giới, đó là một điều tuyệt vời. Chúng tôi rất vui mừng khi có Scottie Scheffler, Tony Finau, Tom Kim, Patrick Cantlay, Xancher Schauffele. Doanh số bán vé cực kỳ tốt ngay cả trước khi chúng tôi công bố danh sách đấu thủ. Sân đấu của chúng tôi đang trở nên chất lượng hơn mỗi năm”.

Jon Rahm được cho rằng sẽ đưa ra một tuyên bố về tương lai của mình trên PGA Tour hoặc LIV Golf trong những ngày tới.