‘Kiệt sức’ Nelly Korda Rút Khỏi JM Eagle LA Championship

Nhà vô địch Chevron Championship 2024 đã quyết định rút khỏi sự kiện tiếp theo của LPGA Tour mặc dù ban đầu đã xác nhận cô sẽ tham dự giải đấu.

Nelly Korda trở thành người thứ ba trong lịch sử LPGA Tour giành 5 chiến thắng liên tiếp khi cô giành được danh hiệu Major thứ hai của mình tại Chevron Championship.

Mặc dù vượt qua vòng cuối khá khó khăn tại The Club ở Carlton Woods, golfer người Mỹ ban đầu tuyên bố rằng cô sẽ tham dự JM Eagle LA Championship tuần này với mục tiêu giành được danh hiệu LPGA Tour 6 lần liên tiếp. Tuy nhiên, mới đây cô đã thông báo trên mạng xã hội rằng cô rút lui khỏi sự kiện JM Eagle LA Championship vì lịch trình quá bận rộn và khiến cô gần như “kiệt sức”.

Nelly Korda Rút Khỏi JM Eagle LA Championship mặc dù trước đó đã xác nhận tham dự

Korda chia sẻ một câu chuyện trên Instagram có nội dung: “Tôi muốn cho mọi người biết rằng sau nhiều suy nghĩ cùng với đội ngũ của tôi, tôi đã quyết định rút lui khỏi JM Eagle LA Championship do Plastpro tài trợ.Đó không phải là một quyết định dễ dàng. Sau một tuần không tưởng tại Chevron và vượt qua những thách thức tinh thần và thể chất của bốn sự kiện trong năm tuần qua, tôi chắc chắn cảm thấy mệt mỏi.Với nhiều điều còn phải đến trong năm 2024, tôi cảm thấy cần lắng nghe cơ thể và nghỉ ngơi, để tôi có thể sẵn sàng cho phần còn lại của mùa giải.”

Trong cuộc họp báo sau chiến thắng mới nhất của mình, Korda đã xác nhận ban đầu cô dự định tham dự sự kiện của tuần này trước khi thêm ý kiến của mình về khả năng giành chiến thắng thứ sáu liên tiếp tại Wilshire Country Club.

Korda sẽ phải chờ ít nhất hai tuần nữa để chinh phục chiến thắng thứ 6 của LPGA Tour

Cô nói: “Vâng, tôi sẽ thưởng thức điều này ngay bây giờ và sau đó tôi sẽ suy nghĩ về điều đó. Nhưng vâng, đã là thời gian tuyệt vời. Hy vọng giữ cho chuỗi sống. Nhưng tôi đã rất biết ơn vì được thi đấu từng tuần và giành năm lần liên tiếp, nữa.”

Dường như việc thi đấu 72 hố golf tiếp theo sau chiến thắng của cô là một bước đi quá xa. Việc chinh phục chiến thắng tiếp theo của Korda sẽ phải chờ ít nhất hai tuần nữa. Sau JM Eagle LA Championship, cô có một tuần nghỉ ngơi trước khi LPGA Tour tiếp tục với Cognizant Founders Cup bắt đầu từ ngày 9 tháng 5.