KLM Open ngày thứ 1: Golfer người Trung Quốc dẫn đầu, vị trí T3 'hỗn loạn' với 13 golfer

Ở ngày thi đấu đầu tiên của giải KLM Open có đến 15 golfer chen chúc nhau ở Top 3 BXH.

Wu Ashun đã có một vòng đấu không mắc lỗi và ghi được 64 gậy để dẫn đầu tại KLM Open. Cách biệt 1 gậy so với golfer người Anh - Chris Wood.

Mặc dù Wood đã xuất sắc ghi được -6 điểm và không mắc lỗi nào nhưng Wu lại vượt trội hơn với 7 birdie để dẫn trước sít sao. Vị trí T3 hiện tại có đến 13 golfer đang chen chúc nhau với cùng thành tích là -5 điểm.

Golfer người Trung Quốc - Wu Ashun đã có một ngày thi đấu tốt với 7 birdie.

Wood đã đặt mục tiêu vào lúc sáu giờ sáng với một nỗ lực không tự do của riêng mình nhưng Wu đã thực hiện bảy birdies vào buổi chiều để đánh trước, với 13 người chơi sau đó trong nhóm ở năm dưới.

Trong số đó có Bristolian Wood - golfer từng lọt vào tuyển châu Âu tham dự Ryder Cup 2016 nhờ chiến thắng tại giải BMW PGA Championship. Tuy nhiên, trong mùa giải năm nay, anh chỉ mới có 2 lần đạt vị trí Á quân ở Oman và Pháp.

Các đội phó của tuyển châu Âu gồm Padraig Harrington và Lee Westwood đều bắt đầu với vòng đấu 68 gậy, dưới chuẩn 3 gậy.

"Những gì xảy ra tại sân đấu thật đáng kinh ngạc", Paul Dunne nói với europeantour.com. "The Dutch đang ở trong trạng thái tuyệt vời nhất và green cũng khiến cho bất kì người  chơi nào cũng muốn chinh phục. 

Wu là golfer từng giành được 2 danh hiệu European Tour và ở ngày thi đấu đầu tiên này, anh đã ghi được birdie ở các hố 12, 13, 14, 16, 18, 4 và 8.

BXH ngày thi đấu đầu tiên tại KLM Open

Tổng quan 18 hố golf của sân East Lake Golf Club - Kỳ 1