KLM Open ngày thứ 3: Chris Wood chiếm ngôi đầu sau khi đánh 65 gậy

Golfer người Anh vừa có một vòng đấu khá ấn tượng để vươn lên dẫn đầu KLM Open, tạo cách biệt 1 gậy so với nhóm bám đuổi.

Trong ngày thi đấu thứ 3 tại KLM Open 2018, Chris Wood khiến khán giả thán phục khi ghi đến 7 birdie - trong đó có 3 điểm birdie ở các hố par-5 - để vươn lên 4 bậc, dẫn đầu giải đấu đang diễn ra ở Hà Lan.

Với kết quả 65 (-6) gậy, golfer 30 tuổi hiện có 13 gậy ít hơn chuẩn. Điều này giúp anh tạo ra cách biệt 1 gậy ít ỏi so với các golfer đồng hạng T2 gồm Wu Ashun, Hideto Tanihara và đồng hương Jonathan Thomson.

Chris Wood vươn lên dẫn đầu KLM Open 2018 sau ngày thi đấu thuyết phục.

Một golfer khác cũng đến từ Anh là Richard McEvoy hiện xếp ở vị trí thứ 5 với kết quả -11 gậy. Trong khi đó David DrysdalePadraig Harrington tạm xếp ở hạng T6 với chỉ 3 gậy nhiều hơn ngôi đầu. Việc có cách biệt không nhiều sẽ giúp cho ngày thi đấu cuối cùng trở nên kịch tích và hấp dẫn hơn.

Tôi thật sự rất bất ngờ”, Wood chia sẻ với Sky Sports. “Mục tiêu của tôi ở giải đấu này là -15 gậy và tôi đang cố gắng để đạt được nó. Nếu có thể đánh 65 gậy vào ngày mai, mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn".

Golfer người Trung Quốc Wu Ashun vẫn nằm trong top đầu.

Đối thủ lớn nhất của Wood trong cuộc đua vô địch không ai khác Thomson - người có vòng đấu 68 gậy để tiếp tục giữ vững vị trí thứ 2. Golfer này ghi đến 4 birdie ở 6 hố đầu tiên ở vòng 3 và đạt phong độ khá ổn định trong 3 ngày thi đấu.

Tuy nhiên người gây ấn tượng nhất trong ngày lại là Tanihara. Golfer đến từ Nhật Bản đã có vòng đấu tốt nhất của giải khi đánh 63 (-8) gậy khi ghi đến 8 birdie. Nhờ vòng đấu hoàn hảo này, anh đã leo lên nhóm có khả năng giành ngôi vô địch.

Bảng xếp hạng sau vòng 3 KLM Open 2018:

Evian Championship ngày thứ 3: Amy Olson có cơ hội đoạt cúp, Kim Sei Young vượt lên hạng Nhì