Kỷ lục HIO tại VGS Sport: Golfer ghi 2 điểm HIO trong tháng 8 năm 2022

Ngày 31/08, tại sân golf Thủ Đức, là ngày ghi dấu cú HIO thứ 2 trong tháng của Golfer Nguyễn Duy Khánh. Anh đã xuất sắc ẵm trọn 100 triệu đồng khi sử dụng dịch vụ giải thưởng HIO năm Y100 của VGS Sport. Đây cũng là golfer đầu tiên trong năm 2022 lập kỉ lục ghi đến 2 cú HIO cùng một tháng.

Ngược dòng lịch sử, HIO bắt nguồn từ tên gọi Ace trong tiếng Latin, từ Ace dùng để chỉ “một người có khả năng vượt trội trong một lĩnh vực” hoặc “một người có kỹ năng rất tốt”. Do đó, khi điểm Ace được sử dụng trong golf, điều này có nghĩa là người chơi đó đánh xuất sắc. Khi đưa được bóng vào lỗ golf chỉ bằng một cú đánh.

Những ai đã bén duyên cầm gậy và trót yêu bộ môn golf rồi thì quả thực, điều mà bất cứ golfers nào cũng mong muốn có được đó là một lần HIO. 

Ghi được 1 cú HIO là điều không đơn giản, vậy mà với golfer Nguyễn Duy Khánh đây là cú HIO thứ 3 từ khi bắt đầu chơi golf đặc biệt hơn anh đã ghi 2 cú HIO trong một tháng. Cụ thể anh đã ghi 2 cú HIO vào ngày 04-08 và 31-08-2022 đây cũng là kỷ lục đầu tiên trong năm nay được xác lập tại VGS Sport.

Cú HIO vào ngày 31-8 tại hố 16 sân golf Thủ Đức với khoảng cách 132 yards cùng cây gậy P. Đã mang về cho golfer Nguyễn Duy Khánh phần thưởng trị giá 100 triệu đồng tiền mặt khi anh sử dụng dịch vụ giải thưởng HIO năm Y100 của VGS Sport.

Không chỉ dừng lại ở đó bảng vàng tiếp tục xướng tên golfer Nguyễn Anh Vũ là golfer thứ 2 ghi điểm HIO tại sân Long Biên cùng ngày 31-8, trong giải đấu giao lưu cùng hơn 200 golfers khác, anh đã xuất sắc với cú swing mãn nhãn, anh sử dụng gậy rescue 5 tại hố 2B với khoảng cách là 159 yards kèm giải thưởng là 200 triệu đồng tiền mặt tới từ dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport với gói HIO theo lượt chơi D200.


Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport với “chính sách 5k” vượt trội:

- Trả thưởng trong vòng 48 giờ

- Không giới hạn khoảng cách từ Tee box

- Không giới hạn số lần trúng thưởng

- Không giới hạn số trận đánh trong thời hạn thẻ.

- Không mất thêm bất kỳ khoản phí nào trong giới gian sử dụng sản phẩm, áp dụng trên 59 sân toàn quốc

Và với thẻ hội viên năm Y sẽ không cần đăng ký giờ Tee. Chúng tôi luôn luôn đồng hành cùng các golfers trước mỗi lần ra sân và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

- Hotline: 033.25.11111

- Website: Vgssport.com