Lexi Thompson 3 năm liên tiếp tham gia QBE Shootout 2018

Lexi Thompson đang có phong độ khá ổn định và cuối năm nay cô sẽ tiếp tục quyết chiến tại QBE Shootcut.

Theo thông tin mới nhất, golfer nữ số 5 Thế giới - Lexi Thompson (Mỹ) sẽ tiếp tục tham gia QBE Shootout của PGA Tour vào năm nay. Sự kiện của PGA Tour lần này sẽ được diễn ra từ ngày 7-9/12 tại Tiburon Golf Club, The Ritz-Carlton Golf Resort, Naples, Mỹ. 

Lexi Thompson tham gia QBE Shootout trước thềm LPGA 2019. 

Tại giải đấu lần này, 2 golfer sẽ chia thành 1 nhóm để cùng thi đấu, như vậy có tổng cộng 24 golfer chia thành 12 đội. Thứ tự hình thức thi đấu của 3 ngày lần lượt sẽ là Scramble - Foursome - Fourballs. 

Lần đầu tiên, Lexi tham gia giải đấu này là vào năm 2016 và được chia cùng nhóm với Bryson DeChambeau (Mỹ). Ngoài ra, Lexi còn thu hút sự chú ý lúc khi là VĐV nữ tham gia thi đấu sau suốt 10 năm. 

Vào năm trước, Lexi cũng tham gia và được xếp chung nhóm với golfer có thành tích tốt nhất PGA Tour lúc bấy giờ - Tony Finau (Mỹ). Cô đã chứng minh được năng lực của mình khi từ ngày đầu tiên đã ghi được 9 gậy dưới chuẩn và đứng ở vị trí T4 chung cuộc. 

Lần này, liệu Lexi và Finau có lập nên thành tích nổi bật mới? 

Ở lượt thi đấu năm nay, một lần nữa Lexi sẽ cùng nhóm với Finau. Đặc biệt hơn hết, vào ngày 19/11 vừa rồi Lexi đã giành lấy chiến thắng cuối của mùa giải LPGA 2018 tại CME Group Tour Championship ngay chính tại sân golf này. Người hâm mộ hi vọng lợi thế trên sẽ tiếp thêm sự tự tin cho golfer nữ nổi tiếng nhất nước Mỹ.

Đã xác định được 15 golfer đi tiếp vòng trong của giải VPG BRG KINGS ISLAND 2018