LIV Golf ký hợp đồng tài trợ với một công ty tiền ảo

Một câu lạc bộ của LIV Golf đã đi đến một thỏa thuận hợp tác với một công ty tiền ảo cho phần còn lại của mùa giải 2023.

OKX, một nền tảng tiền ảo và sàn giao dịch tài chính phái sinh toàn cầu đã thông báo ký kết một thỏa thuận tài trợ với Majesticks GC. Đây là đội gồm các thành viên đều đến từ Châu Âu của LIV Golf với các thành viên là Ian Poulter, Henrik Stenson, Lee Westwood, Sam Horsfield (hiện đang gặp chấn thương) và Laurie Canter. Hiện nay, Majesticks đang đứng ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng đồng đội của LIV Golf và thành viên Stenson đang có thứ hạng cao nhất (thứ 25) trên bảng xếp hạng cá nhân gồm 52 golfer. 

Theo thông cáo báo chí, OKX, Majesticks GC và LIV Golf sẽ cùng hợp tác để tạo nên những điều bất ngờ bằng lối tư duy sáng tạo và công nghệ tiên tiến.

Poulter chia sẻ: “Cả hai bên đều có tham vọng không chỉ giành chiến thắng mà còn vượt qua nhiều thách thức của hiện tại. Sự hợp tác này sẽ giúp chúng tôi tạo nên những điều khác biệt cả trong và ngoài sân golf khiến người hâm mộ có được những trải nghiệm tuyệt vời khi đồng hành cùng chúng tôi”. 

Thông báo này được đưa ra sau hai tuần bùng nổ sự kiện thỏa thuận giữa PGA Tour, LIV Golf và Quỹ đầu tư công của Ả Rập Saudi.

LIV Golf đã đi được nửa chặng đường của mùa giải thứ hai, theo lịch trình còn 7 sự kiện nữa. Và giải đấu tiếp theo sẽ được tổ chức ở Tây Ban Nha, bắt đầu từ ngày 30 tháng 6 tới đây.