Loạt hình đáng nhớ ở ngày đầu Vòng loại đội tuyển miền Nam dự Union Cup 2019

Ngày 16/11, Vòng loại đội tuyển miền Nam - VGA Union Cup 2019 đã chính thức bắt đầu để chọn ra những thành viên ưu tú nhất. Tất cả đã thi đấu hết mình và cống hiến để tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ.

Nhằm chuẩn bị cho giải đấu đồng đội VGA Union Cup 2019 diễn ra vào tháng 3 năm sau, đội tuyển miền Nam tiến hành tổ chức đợt vòng loại diễn ra trong 3 ngày 16 đến 18/11 để chọn ra những golfer ưu tú nhất.

Sự kiện này đem đến chất lượng chuyên môn khá cao do quy tụ hơn 50 golfer có handicap thấp ở miền Nam.
Ngay từ sáng sớm, các golfer đã tranh thủ thời gian ra sân tập luyện với mục tiêu thi đấu tốt để được đại diện cho tuyển miền Nam.
Đến giờ thi đấu, tất cả golfer đều cho thấy sự hào hứng và quyết tâ cao độ trên sân Harmonie Golf Park - sân golf mới được mở cửa ở Bình Dương trong thời gian gần đây.
Tham dự đợt vòng loại tuyển chọn có sự xuất hiện của golfer Trần Thanh Tú - đội trưởng kiêm trưởng đoàn tuyển miền Nam tham dự Union Cup 2019.
Sự đắn đó suy nghĩ trước các tình huống khó là điều thường thấy ở các hố.
Dù phải cạnh tranh khá căng thẳng, các golfer vẫn chúc mừng nhau sau mỗi pha đánh đẹp mắt.
Andrew Hùng Phạm - đội trưởng dẫn dắt tuyển miền Nam đến chiến thắng ở Union Cup 2018 hồi đầu năm cũng xuất hiện ở vòng loại vừa qua.
Chất lượng chuyên môn của giải được đánh giá tốt khi các golfer liên tục so kè nhau qua từng điểm par hoặc birdie.
Những tình huống đánh bóng khó như ở bunker hay cỏ rough đều được hóa giải dễ dàng.
Vòng loại đội tuyển miền Nam - VGA Union Cup 2019 sẽ tiếp tục trong 2 ngày 17 và 18/11. Sau sự kiện này, đội tuyển miền Nam tham dự Union Cup 2019 sẽ chính thức được thành lập với 24 golfer (16 chính thức và 8 dự bị).

Nhà vô địch VCG500 2018-2019 Trần Quang: “Mục tiêu của tôi là tham dự Union Cup”