Matthew Fitzpatrick bứt phá trong ngày thi đấu thứ 2 giải Italian Open 2019

Thành viên của đội tuyển Châu Âu tại Ryder Cup 2016 đang dẫn đầu BXH sau ngày thi đấu thứ 2 với kết quả -10 gậy. Matthew Fitzpatrick đã có 7 birdie và 1 bogey để kết thúc ngày thi đấu với 65 gậy (-6).

Matthew Fitzpatrick sau khi hoàn thành vòng đấu thứ 2 của mình Ảnh: Tullio M. Puglia / Getty

"Hôm nay tôi đã ghi được tới 7 birdie và tôi sẽ phải cố gắng thật nhiều trong 2 ngày nữa. Hiện tại tôi đang rất tự tin là mình sẽ giành chức vô địch giải Italian Open năm nay". Fitzpatrick chia sẻ.

Kết quả của Fitzpatrick trong ngày thi đấu thứ 2.

Ở vị trí thứ 2 đang là Joachim B. Hansen  với -9 gậy, golfer này vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên của mình tại European Tour kể từ khi anh thi đấu chuyên nghiệp vào năm 2010. Hiện tại anh đang đứng thứ 89 trong danh sách những golfer kiếm được nhiều tiền nhất trên BXH European Challenge Tour. 

"Hôm nay tôi đã có những cú putt tốt" Hansen chia sẻ. "Tôi đã có kết quả 66 gậy trong vòng thi đấu thứ 2, đó không phải là một kết quả tồi. Đi theo tôi tại giải lần này còn có cha và HLV riêng nên tôi cảm thấy tinh thần rất tốt, tôi chỉ cần thư giãn và để tâm lý thoải mái khi bước vào những ngày thi đấu tiếp theo".

Vị trí T3 trên BXH là một cuộc đua gắt gao giữu 5 golfer Justin Rose, Graeme McDowell, Rory Sabbatini, Andrew Johnston và Shubhankar Sharma khi cùng có kết quả là -7 trong ngày thi đấu hôm nay.

BXH tổng của ngày thi đấu thứ 2

Điểm -5 và -4 tại một hố có tên gọi là gì?