Mexico Open: Jon Rahm chia sẻ ngôi đầu với 5 golfer khác

Golfer số 2 Thế giới - Jon Rahm có khởi đầu đầy hứng khởi tại Mexico Open với vòng đấu 64 gậy.

Jon Rahm là golfer duy nhất nằm trong top 10 Thế giới tham dự Mexico Open, chính vì vậy mà hiển nhiên anh được xếp là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch của giải đấu. Đây cũng là cơ hội để golfer người Tây Ban Nha có được danh hiệu đầu tiên trong mùa giải 2022 trên PGA Tour.

Jon Rahm tìm kiếm danh hiệu đầu tiên tại Mexico Open. Ảnh: USA TODAY SPORT

Golfer số 2 Thế giới cũng đã có được khởi đầu rất khả quan khi dẫn đầu giải đấu sau vòng 1 với kết quả 64 gậy. Thành tích của Jon Rahm còn ấn tượng hơn khi anh không mắc bất cứ điểm bogey nào trong vòng đấu của mình.

Xuất phát từ đường 10, golfer người Tây Ban Nha khởi đầu ấn tượng với 1 eagle và 1 birdie để hoàn thành 9 hố đầu với thành tích -3. Tới back-nine, Jon Rahm ghi liền 3 birdie ở hố 12-14 trước khi kết thúc vòng đấu với thêm 1 birdie nữa ở hố đấu số 18, qua đó kết thúc vòng 1 với tổng điểm -7.

Mặc dù vậy không chỉ một mình Jon Rahm đạt được thành tích 64 gậy trong ngày thi đấu đầu tiên. Có tới 5 golfer khác có cùng kết quả và đang chia sẻ ngôi đầu với golfer người Tây Ban Nha gồm: Jonathan Byrd, Brendon Todd, Trey Mullinax, Bryson Nimmer và Kurt Kitayama.         

Kém 1 gậy so với nhóm dẫn đầu, ở vị trí T7 là sự xuất hiện của 4 cái tên Aaron Rai, Sahith Theegala, Scott Brown và Aaron Wise.