Ngôi sao Honda Classic Keith Mitchell đã vượt qua vòng loại British Open

Keith Mitchell đã có màn biểu diễn bứt phá hoàn hảo để giành chiến thắng tại Honda Classic – đưa anh từ một golfer vô danh đến một người chơi đầy tiềm năng trên sân cỏ.

 Vào vòng đấu ngày Chủ Nhật của Arnold Palmer Invitational, Mitchell đã có được kết quả 66 gậy – số điểm vừa đủ để đưa anh lên T-6 trong cuộc đua. Và đó cũng là yếu tố giúp Mitchell đủ điều kiện để tham gia British Open.

Đây cũng là một tin bất ngờ với chính Keith Michell: “Thực sự tôi không hề biết rằng mình sẽ có cơ hội thử sức tại British Open cho đến ngày hôm nay. Tôi cũng vui vì không biết chuyện này sớm hơn, nếu không thì tôi sẽ cảm thấy vô cùng áp lực khi thực hiện putt ở vòng đấu ấy”.

Ba suất tham dự British Open năm nay sẽ được dành cho 3 cái tên thi đấu xuất sắc nhất tại Arnold Palmer Invitational. Trong trường hợp 3 người chơi dẫn đầu đã đủ điều kiện, cơ hội sẽ tiếp tục được nhường cho những người còn lại trong top 10. Điều đó có nghĩa là với 2 cú putt 62 feet của mình tại hố 18, Mitchell đã một lần nữa tạo nên điều kỳ diệu trong sự nghiệp thi đấu của mình với tư cách một tân binh.

“Tôi rất thích thú với những điều kiện được đặt ra trong golf, và tôi cũng rất hào hứng với sự độc đáo ở mỗi sân golf, mỗi giải đấu mình được tham dự. Tôi chưa từng được cạnh tranh tại sự kiện lớn như vậy trong 2 năm ra mắt, và giờ đây tôi đã giành được cơ hội ấy. Thực sự hiện tôi đang cảm thấy vô cùng phấn khích”, ĐKVĐ Honda Classic chia sẻ.

Chiến thắng của Mitchell tại Honda đã giúp anh có đủ điều kiện để tham dự Masters 2019. Và giờ đây anh tiếp tục thực hiện được thêm một “phép màu” khi lại giành về cho mình tấm vé vàng cạnh tranh tại British Open. Giải đấu sẽ được tổ chức từ ngày 18/07 đến 21/07 tại sân Royal Portrush.

Nơi thi đấu Players Championship thay đổi thế nào khi tổ chức vào tháng 3?