Người sáng lập giải Vô địch CLB 12 con Giáp Nguyễn Hồng Vinh ghi HIO trong lễ xuất quân CLB G78

Ông Nguyễn Hồng Vinh, trưởng BTC Giải Vô địch các CLB 12 Con Giáp và cũng là nhà sáng lập CLB G78 đã xuất sắc ghi cú HIO trong lễ ra quân của đội nhà.

Lễ xuất quân CLB G78 ngày 14/06 tại sân King Course.

3 ngày trước khi Giải Vô địch các CLB 12 Con Giáp được chính thức diễn ra, CLB G78 đã tổ chức lễ xuất quân tại sân Kings Course thuộc BRG Kings Island Golf Resort. Và ngày xuất quân đó đã trở nên vô cùng trọn vẹn với điểm HIO xuất sắc của chính người sáng lập CLB.

Golfer Nguyễn Hồng Vinh - Nhà sáng lập CLB G78.

Điểm HIO của golfer Nguyễn Hồng Vinh đến từ hố số 4 dài 155 yard. Với sự lựa chọn hợp lý là cây gậy sắt số 7, anh đã xuất sắc đưa bóng vào lỗ dưới sự chứng kiến của golfer Đỗ Thanh Hải và golfer Trần Mai Anh, lần lượt là Chủ tịch và nguyên Tổng Thư ký của CLB G78.

CLB G78 là đương kim vô địch của Giải Vô địch các CLB 12 Con Giáp.

Thành tích này của golfer Nguyễn Hồng Vinh là màn cổ vũ tinh thần không thể tuyệt vời hơn dành cho các tuyển thủ của CLB G78 khi họ đang quyết tâm bảo vệ chức vô địch của Giải Vô địch các CLB 12 Con Giáp. Sự kiện sẽ chính thức được diễn ra trong 2 ngày 17 -18/06 tại sân Sky – SkyLake Golf & Resorts, Chương Mỹ, Hà Nội.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/nguoi-sang-lap-giai-vo-dich-clb-12-con-giap-nguyen-hong-vinh-ghi-hio-trong-le-xuat-quan-clb-g78.html