Nguyễn Nhất Long chơi hay nhất loạt đấu sáng vòng 2 DNSE Vietnam Open 2022

Vòng đấu thứ 2 của DNSE Vietnam Open 2022 đã ghi nhận điểm số -3 của Nguyễn Nhất Long trong lượt thi đấu buổi sáng.

Nếu như kết thúc trong ngày thi đấu đầu tiên của DNSE Vietnam Open 2022 trên bảng điểm chỉ có duy nhất một mầu đỏ (điểm âm) của Nguyễn Anh Minh, thì trong buổi sáng ngày thi đấu thứ 2, nhiều golfer đã cải thiện thành tích của mình.

Thi đấu xuất sắc nhất là Nguyễn Nhất Long, sau khi có vòng đấu 77 gậy ngày đầu với chỉ duy nhất 1 điểm birdie có phần may mắn ở hố 16, Nhất Long đã thi đấu tốt hơn rất nhiều trong buổi sáng nay. Điểm đặc biệt Nhất Long đã tận dụng rất tốt những hố Par 5 khi có được điểm birdie ở cả 4 hố. Nếu như chắt chiu hơn trong những cú putt, anh chắc chắn sẽ có thêm cho mình nhiều birdie hơn nữa ở các hố par 4. Bảng điểm của Nhất Long trong buổi sáng nay có duy nhất 1 điểm bogey ở hố số 5 xuất phát từ tình huống phát bóng xuống nước.  

Với vòng đấu 69 gậy (-3), Nhất Long đã vươn lên chiếm 1 vị trí trong Top 10 của giải với tổng điểm -2. Cùng chia sẻ vị trí này với Nhất Long còn có Đỗ Hồng Giang, golfer tới từ Quảng Ninh có kết quả Even Par ở vòng 2.

Nguyễn Quang Trí cũng có một ngày thi đấu tốt với kết quả Even Par để vươn lên vị trí thứ 3, ấn tượng nhất vòng 2 đó là Quang Trí có cú bunker shot ghi điểm birdie ở hố 12.

Hiện tại điểm cắt dự kiến đang ở mức +15