Những gương mặt kỳ cựu tham dự VAO & VLAO 2024

Nhiều năm trở lại đây, số lượng golfer trẻ tham dự giải Vô địch Golf Nghiệp dư Quốc gia luôn chiếm đa số. Tuy nhiên, không phải vì thế mà giải đấu thiếu đi những cái tên kỳ cựu nổi bật.

Đỗ Anh Đức lên ngôi giải Vô Địch Golf Trung Niên Quốc Gia tranh cúp Nam A Bank 2024.

Nổi bật nhất tại VAO năm nay chắc chắn phải kể tới Đỗ Anh Đức, golfer sinh năm 1972 là một trong những golfer single handicap hàng đầu ở miền Bắc. Golfer 52 hướng tới giải đấu tại Vinpearl Golf Nam Hội An lần này với một sự tự tin cao độ, khi anh vừa mới giành chiến thắng tại giải Vô Địch Golf Trung Niên Quốc Gia tranh cúp Nam A Bank 2024 hồi tháng 5. 

Chưa kể, vào năm 2020 khi VAO cũng được diễn ra tại Vinpearl Golf Nam Hội An, Đỗ Anh Đức đã rất xuất sắc khi cán đích giải ở vị trí hạng 3. Điểm mạnh của Anh Đức là lối đánh kỹ chiến thuật và sức bền tương đối tốt, do đó anh không mấy ngần ngại khi phải đối đầu với các golfer trẻ. 

Bên cạnh Anh Đức, VAO 2024 còn có sự góp mặt của nhiều golfer dày dạn kinh nghiệm khác như Nguyễn Đức Tuấn (1974) và 3 golfer sinh năm 1977 là Trịnh Hữu Chung, Nguyễn Minh Thành và Lê Minh Phú.

Ngô Thị An Trinh. Ảnh: VGA

Đối với VLAO, gương mặt nổi bật nhất chính là Ngô Thị An Trinh, một trong những single handicap cứng đến từ Hội golf Bình Dương. Golfer 47 tuổi là gương mặt quá quen thuộc và thường xuyên đạt thành tích tốt ở các giải vô địch nghiệp dư quốc gia.

Thành tích tốt nhất của Ngô Thị An Trinh là giành chiến thắng tại giải Vô địch Golf Trung niên Quốc gia Tranh cúp Nam A Bank 2023 và Á quân tại giải Vô Địch Golf Trung Niên Quốc Gia tranh cúp Nam A Bank 2024. Chắc chắn, kinh nghiệm thi đấu lâu năm của golfer sinh năm 1977 là thứ không thể xem thường tại VLAO năm nay.

Trong khi đó, golfer lớn tuổi nhất tại VLAO năm nay là Lâm Thị Mai, sinh năm 1972.

Giải Vô địch Nghiệp dư Quốc gia Mở rộng 2024 – tranh cúp VG Corp sẽ diễn ra tại Vinpearl Golf Nam Hội An từ ngày 27-30/6. Giải đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên các kênh sóng của GolfNews.