Những tình huống dở khóc, dở cười ở vòng chung kết U.S. Open 2021

Vòng chung kết U.S. Open 2021 đã diễn ra thực sự hấp dẫn khiến người xem không thể bỏ lỡ bất kỳ tình huống nào với cuộc đua cho chức vô địch. Các golfer liên tục bám sát nhau trên bảng xếp hạng với những tình huống ghi điểm đẹp mắt, cũng như những cú đánh hỏng đáng tiếc. Cùng với sự kịch tính của cuộc cạnh tranh danh hiệu, các khán giả cũng đã có những giây phút giải trí với một vài tình huống hi hữu trên sân Torrey Pines.

Fan làm loạn sân

Khán giả lao vào fairway hố 13. Ảnh: Michael Madrid-USA TODAY Sports

Khi nhóm đấu của Bryson DeChambeau và Scottie Scheffler đang ở trên fairway hố 13 thì bất ngờ một cổ động viên không đi giầy, tay cầm theo 1 chiếc gậy sắt lao vào fairway rồi lấy 2 quả bóng trong túi thả xuống đánh. Rich Beem - nhà vô địch PGA Championship năm 2002 đã quay được video toàn cảnh này. Người đàn ông khi đó còn trọc tức các nhân viên an ninh trước khi bỏ chạy và bị bắt lại.

Công bằng mà nói, người đàn ông đó sở hữu đường swing khá đẹp. Và hoá ra, người đó lại chính là Youtuber, golfer Connor Murphy. Hồi tháng 4 tại vòng loại của Korn Ferry Tour, golfer này nổi bật với trang phục hoạ tiết cầu vồng và đánh tới 108 gậy.

Mackenzie Hughes bị mắc bóng trên cây

Mackenzie Hughes lần đầu tiên được chơi ở nhóm cuối cùng trong ngày Chủ Nhật ở một giải Major. Kết thúc 9 hố đầu tiên, golfer người Canada có điểm +1 và chỉ kém người dẫn đầu khi đó là Louis Oosthuizen đúng 1 gậy. Nhưng không may khi đến hố 11 – par3, cú phát bóng của anh đã đập vào đường xe điện và nẩy lên cây. Trớ trêu cho Hughes khi trái bóng đã bị mắc lại khiến anh phải giải thoát chịu phạt, với 3 on và 2 putt anh kết thúc hố với điểm double bogey. Mackenzie Hughes có thêm 3 bogey ở các hố 12, 14 và 15 để kết thúc vòng đấu với +6 gậy, anh xếp đồng hạng 15 tại U.S. Open 2021 với chung cuộc +1 gậy.