Ông Bùi Đức Long - Chủ tịch C99 trao tặng 500 triệu đồng cho quỹ xây cầu từ thiện

Tại giải golf giao lưu VREC & HREC mừng ngày Doanh nhân Việt Nam, ông Bùi Đức Long – Chủ tịch C99 đã trao tặng quỹ xây cầu từ thiện 500 triệu đồng.

Hướng tới kỷ niệm 18 năm Ngày doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2022) ngày 11/10 vừa qua, Câu lạc bộ Bất Động Sản Việt Nam (VREC) & Câu lạc bộ Bất Động Sản TP.Hồ Chí Minh HREC) đã tổ chức thành công tô “Giải golf giao lưu VREC & HREC mừng ngày Doanh nhân Việt Nam tranh cúp DIC” với chủ đề “Kết nối doanh nhân – Gia tăng thịnh vượng” tại Sân Golf Tân Sơn Nhất  Giải đấu đã nhận được sự tham gia thi đấu của148 golfer là các doanh nhân, thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 lỗ dựa trên Handicap chính thức.

Ông Bùi Đức Long (Thứ 3 từ trái sang) trao 500 triệu đồng cho chương trình từ thiện.

Ngoài mục đích giao lưu, kết nối giữa các doanh nhân, giải golf còn là cơ hội để các doanh nhân thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng, lan toả những giá trị tốt đẹp đến với những hoàn cảnh khó khăn và kém may mắn trên khắp cả nước. Các thành viên Ban tổ chức, các golfer tham dự đã tham gia quyền góp quỹ thiện nguyên xây dựng cầu từ thiện với tổng số tiền thu được lên đến gần 3 tỷ đồng.Trong đó, ông Bùi Đức Long – Chủ tịch công ty cổ phần quản lý vốn và khai thác tài sản C99, chủ tịch VGS Group đã trao tặng 500 triệu đồng.

Kết thúc giải đấu, chức vô địch đã thuộc về golfer Nữ Đặng Thanh Diễm với kết quả 79 gậy.

Cũng nhân dịp này, Câu lạc bộ Bất động sản Việt Nam (VREC) chính thức ra quyết định thành lập Câu lạc bộ Golf Bất động sản Việt Nam, với mục đích sẽ tổ chức nhiều hơn các giải golf uy tín, đem đến những giá trị thiết thực, kết nối, hỗ trợ các thành viên trong Câu lạc bộ.