Park In Bee Invitational ngày thứ 1: Đội LPGA dẫn đầu với 3 bàn thắng

26 golfer của LPGA và KLPGA đã bước vào vòng đầu tiên của Park In Bee Invitational diễn ra vào sáng ngày 23.11 với hình thức Fourball.

Kết quả sau ngày thi đấu đầu tiên, đội LPGA đang ở thế thượng phong nhờ 3 trận thắng - 2 trận thua - 1 trận hòa trước đội KLPGA và tạm thời dẫn trước với 3.5 điểm. Đáng chú ý nhất trong vòng mở màn này là nhóm thi đấu của Park Sung Hyun - Lydia Ko (đội LPGA) và Kim A Rim - Kim Ji Hyun (đội KLPGA). 

Đội LPGA tạm thời dẫn đầu giải đấu.

Cụ thể, Park Sung Hyun đã không ghi được bất kỳ điểm birdie nào trong suốt 18 hố mặc dù đội cô và Lydia Ko có khởi đầu khá thuận lợi. Ở hố đầu tiên, Lydia đã ghi được 1 điểm birdie giúp đội của cô tạm thời dẫn đầu, thế nhưng, đến hố thứ 3, Kim A Rim và Kim Ji Hyun đều ghi được điểm birdie, cả 2 đội lại trở về vạch xuất phát. 

Tiếp theo đó, tại hố số 9, Lydia chỉ ghi even par, còn Park thì lại vướng lỗi bogey. Chớp lấy cơ hội, nhóm của Kim Ji Hyun và Kim A Rim đã ghi được điểm birdie và vươn lên dẫn trước. Kết thúc vòng đấu, lợi thế đã thuộc về đội của KLPGA khi dẫn trước 4 hố. 

Ở một diễn biến khác, nhóm của Lee Min Jee - Ji Eun Hee (đội LPGA) đã giành chiến thắng trước Kim Jae Young - Kim Ji Young (đội KLPGA). Bên cạnh đó, nhóm Park In Bee - Ryu So Yeon cũng chiến thắngOh Ji Hyun - Choi Hye Jin với 1 hố cách biệt. Danielle Kang - Chun In Gee cũng lập chiến tích trước Jang Ha Na - Lee So Young với khi dẫn trước 5 hố. 

 Kết quả Park In Bee Invitational - Ngày thứ 1 (23.11) 

Các golfer LPGA và KLPGA đối đầu kịch tính tại Park In Bee Invitational