Park In Bee Invitational ngày thứ 2: Đội LPGA giành ưu với cách biệt 3 điểm

Nếu như ngày thi đấu đầu tiên, đội LPGA đã có 3.5 điểm thì hôm nay với 3 trận thắng - 2 trận hoà - 1 trận thua họ đã giành thêm được 4 điểm cho đội mình.

Ngày thi đấu thứ 2 của Park In Bee Invitational đã diễn ra dưới hình thức Foursomes vô cùng kịch tính. Đội LPGA sau ngày thi đấu đầu tiên tạm thời dẫn trước với 3.5 điểm trong khi đội chủ nhà KLPGA chỉ ghi được 2.5 điểm. Và tại ngày thi đấu thứ 2 này, nhờ 3 bàn thắng và 2 bàn hoà đội LPGA xuất sắc ghi thêm được 4 điểm. 

Đội LPGA tạm thời nâng cao cách biệt đến 3 điểm.

Mặt khác, đội KLPGA chỉ ghi được 2 điểm nhờ 1 bàn thắng của nhóm Kim Young Lim - Lee Jeong Eun cùng 2 bàn hoà. 

Ở ngày thi đấu này, được chú ý ngay từ đầu là nhóm của Park In Bee - Lee Jeong Eun và Ryu So Yeon - Danielle Kang (đội LPGA) nhờ những thành tích nổi trội trước đó. Tuy nhiên, 2 nhóm này lại không ghi được nhiều bàn thắng như mong đợi và để hoà trước nhóm của Lee Sung Hyun - Choi Hye Jin cùng Cho Joeng Min - Lee So Young

Thế nhưng, nhóm của Park Sung Hyun - Lee Min Jee đã chiến thắng nhóm của Jang Ha Na - Lee Da Yeon với 2 hố cách biệt. Còn đội KLPGA chỉ ghi được 1 bàn thắng nhờ vào nhóm của Kim Young lim - Kim Jeong Eun ở trận cuối cùng. 

Kết quả Park In Bee Invitational - Ngày thứ 2 (24.11) 

Park In Bee Invitational ngày thứ 1: Đội LPGA dẫn đầu với 3 bàn thắng