Park In-bee lo âu vì nhà bị trộm đột nhập

Golfer nữ số 1 thế giới có một phen tá hỏa khi biết tin đạo tặc đã ghé thăm ngôi nhà của mình ở Las Vegas vào cuối tuần trước.

Trở lại thi đấu sau khoảng thời gian dài chấn thương, Park In-bee vẫn cho thấy đẳng cấp của của mình ở nhiều tình huống. Trong thời gian tới, nữ golfer này vẫn nỗ lực tập luyện với mục tiêu giành được danh hiệu major thứ 8 trong sự nghiệp, tuy nhiên tinh thần của cô ít nhiều bị ảnh hưởng sau sự cố nhà bị trộm đột nhập gần đây.

Cụ thể vào thứ Bảy tuần trước, nhà của Park In-bee ở Las Vegas đã bị đạo tặc viếng thăm khi cô đang bận thi đấu ở giải Walmart NW Arkansas Championship. Hiện tại nữ golfer người Hàn Quốc vẫn chưa rõ mình đã mất gì trong ngôi nhà đó. Phần lớn các danh hiệu mà Park In-bee giành được trong sự nghiệp hiện được cha cô cất giữ ở Hàn Quốc.

Tôi cảm thấy lo lắng rất nhiều trong 4 ngày qua. Tôi đang cố gắng trao đổi với cảnh sát và bảo hiểm để tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra. Thật khó khăn khi tôi không ở nhà vào thời điểm đó, và giờ đây tôi phải xem mình đã mất gì”, In-bee cho biết.

Sự cố vừa qua ít nhiều đã ảnh hưởng đến tinh thần của nữ golfer này khi cô chuẩn bị thi đấu ở KPMG Women’s PGA Championship. Nếu giành chức vô địch, cô sẽ sánh ngang kỷ lục 4 lần chiến thắng ở giải đấu này cùng Mickey Wright. Trước đó cô đã cố gắng để cân bằng giữa việc nghỉ ngơi và thi đấu để đạt thể trạng tốt nhất.

Tôi cảm thấy mình đã cân bằng tốt hơn giữa chơi golf và cuộc sống riêng trong năm nay, bởi tôi cảm thấy phấn khích hơn mỗi lần ra sân golf thi đấu”, cô chia sẻ. “Tôi cảm thấy ít lo lắng và tận hưởng cuộc sống nhiều hơn những năm trước đây”.

Kể từ đầu mùa giải đến nay, dù không đạt nhiều danh hiệu nhưng thông số của In-bee vẫn luôn ổn định khi có 4 lần về đích trong top 3 ở 9 giải đấu gần nhất. Nữ golfer này có danh hiệu LPGA Tour thứ 19 hồi đầu năm sau khi đăng quang ở Bank of Hope Founders Cup. Đến ANA Inspiration, cô bỏ lỡ cơ hội đoạt danh hiệu major thứ tám khi bị Pernilla Lindberg đánh bại sau loạt play-off.

KPGA Championship: Tay golf nào đáng để chờ đợi nhất?