Park Ji Young đăng quang Hyosung Championship tại Việt Nam

Ngày thi đấu cuối cùng của Hyosung Championship đã diễn ra vô cùng kịch tích, hấp dẫn với kết quả mang đến nhiều bất ngờ.

Như kết quả đã được công bố, Quán quân mùa thứ 2 - Hyosung Championship đã thuộc về Park Ji Young với số gậy ghi được sau 3 ngày thi đấu là 206(-10).

Ngày thi đấu thứ 3 cô ghi được tổng cộng 70 (-2) gậy với 3 điểm birdie và 1 lỗi bogey. 

Ở ngày thi đấu đầu tiên, Park Ji Young đã lập tức đứng đầu BXH cùng 4 golfer khác. Tiếp theo đó, ở ngày thứ 2 cô lại không may tụt xuống hạng 2, đứng sau Park Min Ji.

Trong vòng đấu cuối cùng, Ji Young đã có khởi đầu thuận lợi khi nhanh chóng ghi được 1 điểm birdie tại hố đầu tiên trong khi đối thủ - Park Min Ji lại mắc phải sai lầm với lỗi double bogey ở hố 11.

Chung cuộc, nhờ điểm birdie cuối cùng tại hố 18, Park Ji Young đã nâng cao cách biệt lên 1 gậy và giành chiến thắng trước đối thủ nặng ký. 

Đây là chiến thắng thứ 2 trong sự nghiệp thi đấu golf của của Ji Young.

Lần cuối cô chiến thắng là tại S-oil Champion Invitational vào năm 2016. 

Tân vô địch chia sẻ niềm vui trong nước mắt: "Đã lâu rồi tôi mới chiến thắng tại một giải đấu. Tôi vẫn chưa thể tin được điều này đã xảy ra. Những ngày tháng chăm chỉ trước kia, giờ đây đã được đền đáp xứng đáng".
Theo kết quả cuối cùng, giành vị trí Á quân là Lee So Young, Park Min Ji tiếc nuối dừng chân ở vị trí số 3, An Song Ih vị trí thứ 4 và vị trí thứ 5 thuộc về Chang Eun Soo

Hyosung Championship nogày thứ 2: Park Min Ji vươn lên dẫn đầu, Oh Ji Hyun tăng 37 hạng