Patrick Cantlay chia tay nhà tài trợ mũ sau 4 năm

Hình ảnh quen thuộc của Patrick Cantlay cùng mũ Goldman Sachs tại các giải đấu sẽ không còn xuất hiện nữa khi thương hiệu này quyết định không gia hạn hợp đồng tài trợ với số 5 thế giới.

Vào năm 2020, Cantlay ký thỏa thuận hợp tác tài trợ 3 năm với ngân hàng Goldman Sachs sau khi thương hiệu này lấn sân sang lĩnh vực thể thao nhằm nâng cao nhận thức của công chúng về dịch vụ ngân hàng trực tuyến mang tên Marcus của họ. Vì vậy, số 5 thế giới đã đội mũ Marcus trong nhiều giải đấu và nó trở thành điểm nhận diện của anh. 

Sau gia hạn hợp đồng thêm 1 năm từ đầu năm nay, Goldman Sachs và Patrick Cantlay sẽ ngừng hợp tác bởi ngân hàng này quyết định rút lui khỏi thị trường bán lẻ, giải thể một số bộ phận của thương hiệu Marcus để tập trung lại vào dịch vụ giao dịch, đầu tư.

Patrick Cantlay kết thúc hợp đồng tài trợ với Goldman Sachs.

Tony Fratto, phát ngôn viên của Goldman Sachs cho biết: “Chúng tôi liên tục đánh giá các mối quan hệ đối tác của công ty. Tuy nhiên, hiện tại, anh ấy sẽ không còn đội mũ logo Marcus nữa”.

Dẫu vậy, tờ báo New York Times đưa tin rằng Patrick Cantlay và Goldman Sachs không hoàn toàn chấm dứt quan hệ do golfer này vẫn có thể góp mặt tại các sự kiện của ngân hàng trong tương lai. 

Goldman là nhà tài trợ mới nhất chia tay Cantlay trong 12 tháng qua. Trước thềm Sentry Tournament of Champions 2023 hồi tháng 1 năm nay, anh cũng rời khỏi câu lạc bộ và chấm dứt hợp đồng tài trợ mũ, túi gậy của Titleist. Golfer 31 tuổi sẽ chỉ còn chơi bóng Pro V1x đến từ thương hiệu này. Ngoài ra, golfer người Mỹ còn kết thúc hợp đồng với Hugo Boss và đã ký thỏa thuận tài trợ cùng B.Draddy, Zero Limit vào giữa mùa giải.