Patrick Cantlay "không có kế hoạch" rời PGA Tour

Patrick Cantlay đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng đại diện của anh đã gặp gỡ với LIV Golf ít nhất một lần vào năm 2023, nhưng anh "không có kế hoạch" rời PGA Tour.

Patrick Cantlay.

Sau khi Jon Rahm gia nhập LIV Golf, nhiều ngôi sao trên PGA Tour bao gồm Patrick Cantlay được đồn đoán là có nhiều khả năng gia nhập LIV. Tuy nhiên, golfer người Mỹ đã phủ nhận điều đó trong một cuộc phỏng vấn mới đây.

Patrick Cantlay chia sẻ: "Đó là một tính toán dựa trên giá trị, ưu tiên cá nhân…Vì vậy, tôi nghĩ rằng không có gì ngạc nhiên khi có một nhóm golfer nhất định sẽ có xu hướng chuyển đến đó. Nhưng ối với tôi? Tôi không có kế hoạch tham gia LIV. Tôi thấy mình hợp hơn với PGA Tour.”

Cantlay đã có mặt trong ban chính sách của PGA Tour lần đầu tiên vào năm 2023, nhưng điều này không ngăn LIV tiếp tục liên hệ với golfer người Mỹ.

"Tôi đã từ chối những đề nghị, trước và sau khi gia nhập ban chính sách. Và đề nghị gần đây nhất tôi nhận được là do đội ngũ quản lý của tôi đưa đến, và tôi cũng đã từ chối nó.”

Bên cạnh đó, về tin đồn trước đó cho rằng phòng đội tuyển Ryder Cup của Hoa Kỳ đã bị chia cắt, sau việc Cantlay và Xander Schauffele ủng hộ các yêu cầu bồi thường tài chính từ các VĐV, Cantlay đã phủ nhận hoàn toàn.

"Đó (Ryder Cup) là một trong những tuần yêu thích của tôi trong golf và tôi chỉ quan tâm về việc cố gắng giành chiến thắng cho Hoa Kỳ… Không hề có sự chia rẽ nào. Tôi nghĩ nếu bạn hỏi tất cả các đội trưởng, đội phó, người chơi, họ sẽ nói với bạn rằng đó là một trong những phòng thay đồ thân thiết nhất mà họ đã từng tham gia."