Phạm Minh Đức, Nguyễn Hữu Quyết, Doãn Văn Định và Đinh Song Hài trở lại Vietnam - Singapore Alliance Cup 2024

Việt Nam sẽ mang đến Legend Danang Golf Resort một đội hình vô cùng chất lượng.

Phạm Minh Đức góp mặt tại Vietnam - Singapore Alliance Cup 2024.

Ở Vietnam - Singapore Alliance Cup năm nay, đội tuyển Việt Nam sẽ mang đến đội hình thi đấu dựa trên các tiêu chí sau:

-6 VĐV là Top 6 trên VGA Tour

-4 VĐV do Đội trưởng và Đội phó lựa chọn

-2 VĐV là Top của Đội tuyển Quốc gia

Theo đó, một nửa đội hình chính thức của tuyển đã được lộ diện, bao gồm: Phạm Minh Đức, Nguyễn Hữu Quyết, Doãn Văn Định, Đinh Song Hài, Đỗ Hồng Giang và Nguyễn Anh Minh (Am).

4 cái tên đầu tiên trong danh sách kể trên đã từng có kinh nghiệm thi đấu ở mùa giải trước, nơi đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc đánh bại Singapore tại sân Tân Sơn Nhất với tỷ số sát nút 11-10 sau 3 ngày thi đấu. Trong khi đó, sự bổ sung của Hồng Giang và Anh Minh vào đội hình cũng được đánh giá là vô cùng chất lượng.

Cùng với sự dẫn dắt của đội trưởng Ngô Đình Diệm, cũng như 2 đội phó Trần Lê Duy Nhất và Bạch Cường Khang, đội tuyển Việt Nam vô cùng tự tin để bảo vệ chức vô địch Alliance Cup.

Ngược lại, đội tuyển Singapore chưa bật mí quá nhiều về danh sách các tuyển thủ. Trước mắt, tuyển thủ thi đấu ở mùa giải năm ngoái là Mardan Mamat chắc chắn sẽ trở lại, nhưng là để đảm nhận vị trí đội trưởng. 

2 tuyển thủ đầu tiên đã được lộ diện của Singapore là Koh Dengshan và James Leow, người từng leo lên hạng 43 trên BXH Golf Nghiệp dư Thế giới.

Vietnam - Singapore Alliance Cup 2024 sẽ chính thức được diễn ra từ ngày 27-29/3 tại Legend Danang Golf Resort.