Phỏng vấn các golfer sau vòng thi đấu đầu tiên của Park In Bee Invitational

Kết thúc vòng đầu tiên, đội LPGA dẫn trước với 3.5 điểm khi ghi được 3 trận thắng - 2 trận thua - 1 trận hoà.

Vào ngày 23/11, vòng thi đấu đầu tiên tại Park In Bee Invitational của 2 đội LPGA và KLPGA ở hình thức Fourball đã diễn ra với nhiều pha bóng kịch tính. Mỗi đội gồm 13 người cùng nhau thi đấu để tìm ra đội giành được chiến thắng chung cuộc và nhận được mức tiền thưởng 600 triệu won.

Tại vòng thi đấu đầu tiên này, 26 golfer đến từ Hàn Quốc đã cho người hâm mộ chiêm ngưỡng màn tranh đấu gây cấn và quyết liệt. Hiện đội đến từ LPGA đang dẫn trước 1 điểm trước đội chủ nhà KLPGA. 

Giải đấu tranh tài hiếm có của các golfer LPGA và KLPGA. 

Trong đó, đáng chú ý từ trước ngày thi đấu chính là cặp đôi nhóm 6 cùng nhau "tranh tài phát bóng xa" gồm Park Sung Hyun - Lydia Ko (đội LPGA) và Kim A Rim - Kim Ji Hyun (đội KLPGA). Thế nhưng, đội LPGA lại để thua KLPGA ở nhóm thi đấu cuối cùng này.

Sau trận đầu tiên, Park Sung Hyun đã dành nhiều lời khen ngợi cho Kim A Rim: "Đúng như lời đồn, A Rim chính là người có những cú phát bóng xa nhất. Bóng không bị lệch mà bay thẳng về phía hố. Từ nay chắc tôi không còn được xem là người có cú phát bóng xa nhất nữa rồi". 

Kim A Rim (ngoài cùng bên trái): "Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc với trận đấu như mơ thế này". 

Ngoài ra, các golfer cũng đã có những lời chia sẻ tại buổi họp báo sau ngày thi đấu đầu tiên. 

Cảm nghĩ của cả 2 đội như thế nào sau lượt thi đấu đầu tiên? 

- Ryu So Yeon: "Hôm nay, thời tiết khá lạnh nên các golfer cũng đã rất vất vả. Tôi rất cảm ơn đồng đội của mình vì đã chơi hết sức mình đến cuối trận đấu. Hy vọng sẽ gặt hái được thêm nhiều thành tích tốt nếu chúng tôi đồng lòng như hôm nay". 

- Lee Seung Hyun: "Dù để dẫn trước 1 điểm nhưng đã có những golfer có thành tích rất tốt. Chúng tôi sẽ thi đấu hết sức ở những trận đấu còn lại". 

Kim A Rim lần đầu tiên tham gia giải đấu này, chị cảm thấy như thế nào? 

- "Tôi thấy khá căng thẳng nhưng đây là trận đấu rất thú vị. Ngày thường, chúng tôi thường không có nhiều cơ hội để hợp tác với nhau. Thế nhưng,  được cùng Kim Ji Hyun thi đấu và màn kết hợp khá ăn ý đã mang lại cho chúng tôi kết quả như mong muốn". 

Đây cũng là lần đầu tiên Lydia Ko và Danielle Kang thi đấu tại giải đấu này, hai chị có hài lòng về những gì đã đạt được?

- Lydia Ko: "Dù có hơi đáng tiếc nhưng chúng tôi cũng đã cố gắng hết sức. Vốn dĩ đối thủ của chúng tôi cũng rất mạnh, họ ghi được rất nhiều điểm birdie tại ngày thi đấu đầu tiên. Thế nhưng, tôi vẫn sẽ thi đấu hết mình tại 2 ngày còn lại". 

- Danille Kang: "Tôi nghĩ đây là vinh dự khi được thi đấu tại Park In Bee Invitational, tôi cảm thấy rất vui. Tôi muốn chị Park In Bee cũng tự hào về chúng tôi sau khi kết thúc giải đấu". 

Các golfer LPGA và KLPGA đối đầu kịch tính tại Park In Bee Invitational