PING & le coq sportif - Thương hiệu đồng hành cùng những giải đấu golf Việt

Làm nên thành công của một giải đấu không thể không nhắc đến những nhà tài trợ đồng hành. PING & le coq sportif luôn mong muốn đem đến những giải đấu chất lượng và qua đây nâng cao phong trào golf Việt ngày một phát triển.

Là một thương hiệu thiết bị golf nổi tiếng xuất thân từ xứ sở cờ hoa, PING đã trở nên thân thuộc với đông đảo golfer Việt Nam với những bộ gậy ứng dụng công nghệ tiên tiến, dễ đánh, phù hợp với lối chơi và mang đến cho người chơi trải nghiệm hoàn hảo nhất. 

 

PING & le coq sportif đã để lại dấu ấn đặc biệt tại giải đấu giao hữu Việt Nam - Hàn Quốc 

Thêm trải nghiệm đầy đủ nhất cho các golfer Việt, PING lựa chọn kết hợp cùng thương hiệu thời trang le coq sportif – một thương hiệu mang vẻ phóng khoáng nhưng đầy lãng mạn của bản tình ca Pháp ngọt ngào. Lên sân mang khí thế hứng khởi, phát từng cú swing uy lực với gậy PING nhưng vẫn hoa mỹ, thanh lịch trong từng bộ trang phục dẫn đầu xu hướng được hợp tác sản xuất tại Nhật Bản & Hàn Quốc của le coq sportif.  

PING đồng hành cùng CLB Phạm Gia chinh phục chiếc cúp vô địch giải Vô địch các CLB dòng họ miền Bắc

Đặt mục tiêu và sứ mệnh là phát triển phong trào golf Việt, PING luôn có mặt cùng tạo nên thành công của những giải đấu golf tại Việt Nam. Vừa qua, PING đã đồng hành cùng những giải đấu golf trên khắp cả nước như Vô địch các dòng họ trên sân Hilltop Valley Golf CLub (Hòa Bình); Giải đấu giao hữu Việt Nam - Hàn Quốc, Giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội mở rộng - PING CUP 2022,...

PING & le coq sportif đồng hành cùng những giải đấu golf đưa phong trào golf Việt ngày một phát triển

Những phần quà tặng vật phẩm tài trợ mà PING GOLF Vietnam đưa đến giải đấu là những sản phẩm tốt nhất của PING. Đồng thời cùng với những hỗ trợ trong quá trình tổ chức giải đấu, PING mong muốn mỗi golfer khi đến tham dự giải sẽ nhận được không chỉ là phần thưởng mà còn là niềm vui, là kỷ niệm đẹp và quan trọng nhất là tinh thần yêu golf luôn rực cháy.

PING đưa đến những sản phẩm chất lượng và độc đáo cho golfer Việt

Những khoảnh khắc tạo nên lịch sử, những chặng đường cùng nhà vô địch, PING & le coq sportif đã khẳng định sứ mệnh cùng phát triển phong trào golf ngày một đi lên, chất lượng golf Việt một mai sẽ sánh ngang Thế giới.