Ra mắt tính năng “Mua sắm” trên ứng dụng Vhandicap

Để giúp cho người tiêu dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi có nhu cầu mua sắm những sản phẩm đồ golf như: quần áo, gậy, tee, bóng, dụng cụ tập luyện…. mới đây, Vhandicap sẽ chính thức cho ra mắt tiện ích “Mua sắm” cho phép các doanh nghiệp hiển thị và bán sản phẩm trên nền tảng ứng dụng Vhandicap.

Tiện ích “Mua sắm” là sản phẩm của VGS Shop trên ứng dụng Vhandicap cho phép các doanh nghiệp cung cấp đồ golf thiết lập một gian hàng trực tuyến duy nhất cung cấp 100% các sản phẩm chính hãng thông qua nền tảng Vhandicap nhằm tạo cho các khách hàng có 1 kênh mua sắm được cam kết về chất lượng tốt nhất.

Hiểu một cách đơn giản, VGS Shop sẽ hoạt động tương tự như một trang thương mại điện tử (TMĐT). Nhà bán hàng/cửa hàng đồ golf dễ dàng upload sản phẩm, quảng cáo và bán trực tiếp trên ứng dụng Vhandicap. Người mua sắm sẽ có trải nghiệm giống với việc mua hàng trên các trang Thương mại điện từ như Lazada, Shopee, Tiki… với đầy đủ tính năng như xem danh sách và chi tiết sản phẩm, cho vào giỏ hàng, thanh toán trực tiếp trên Vhandicap.

Đến với VGS Shop, các golfer sẽ có cơ hội được “chiêm ngưỡng” tất cả các dòng sản phẩm mới nhất bao gồm từ gậy golf, bóng golf, túi gậy, quần áo, giày… cho đến những trang bị khác dành riêng cho các golfer. Tất cả đều là sản phẩm chính hãng và có nguồn gốc rõ ràng. Như vậy các golfer sẽ có thêm một địa chỉ đáng tin cậy để tránh mua phải những sản phẩm nhái, không rõ chất lượng trên thị trường.

VGS Shop xuất hiện trong lúc tình hình dịch bệnh diễn ra vô cùng phức tạp như một phương thức “cứu cánh” hữu hiệu dành cho người tiêu dùng ưa chuộng hình thức mua sắm online. Hiện tại, VGS Shop đang liên kết chặt chẽ với các thương hiệu lớn như Titleist, PING, Cobra, cùng các shop lớn như GolfLand, GolfViet. Trong nỗ lực biến Vhandicap trở thành điểm đến mua sắm hàng đầu đối với người chơi golf trên khắp cả nước, VGS Shop sẽ tiếp tục làm việc với nhiều các thương hiệu lớn, uy tín để đưa thêm nhiều sản phẩm chất lượng đến các golfer.