Rickie Fowler tiết lộ người muốn đánh cặp tại Ryder Cup

Trở lại tuyển Ryder Cup Mỹ sau 5 năm vắng bóng, Rickie Fowler cảm thấy có thể đánh cặp với bất kỳ ai, tuy nhiên, có một người mà golfer 34 tuổi rất muốn cùng thi đấu.

Rickie Fowler trở lại tuyển Ryder Cup Mỹ sau 5 năm.

Rickie Fowler đã trải qua mùa giải 2022 đáng quên, khi golfer người Mỹ thể hiện một phong độ thi đấu không tốt và tụt xuống hạng 185 thế giới. Tuy nhiên, sau khi trở lại làm việc với người thầy cũ là Butch Harmon, Fowler đã có những sự cải thiện đáng kể. Nhờ vậy, Fowler đã có lần thứ 5 góp mặt trong đội hình của tuyển Mỹ tham dự Ryder Cup, trong đó lần gần nhất là vào năm 2018.

Trong tuyển Mỹ, Fowler là bạn thân của Jordan Spieth và Justin Thomas, golfer 34 tuổi cũng thừa nhận anh có thể đánh cặp với hầu hết mọi người. Zach Johnson sẽ có rất nhiều lựa chọn cho người đồng hành cùng Fowler như Xander Schauffele, Patrick Cantlay hay Max Homa. Tuy nhiên, đích thân Fowler đã lên tiếng khẳng định Brian Harman mới là người anh muốn thi đấu cùng. 

Brian Harman là người mà Rickie Fowler muốn thi đấu cùng. 

“Trước đó, tôi chơi rất nhiều với Patrick Cantlay. Tuy nhiên, tôi rất muốn chơi với Harman. Tôi luôn thích cách chơi của anh ấy và tôn trọng những gì anh ấy đã đạt được.” 

“Max cũng là một người dễ bắt cặp, anh ấy thực hiện những cú đánh thẳng và các cú gạt khá tốt. Nhìn chung, tôi cảm thấy mình có thể đánh cặp bất kỳ ai.”

Trước đó vào năm 2009, Rickie Fowler cùng Brian Harman đã cùng tham dự giải đấu cấp độ đại học là NCAA Championship. Tuy nhiên, cả 2 không phải đồng đội, mà là đối thủ của nhau, cuối cùng phần thắng nghiêng về Harman ở giải đấu năm đó.

Ở kỳ Ryder Cup gần nhất mà Fowler tham dự vào năm 2018, golfer 34 tuổi đã có thành tích không hề tốt, khi chỉ có 1 trận thắng cùng 3 trận thua, năm đó chính tuyển Mỹ cũng đã thất bại trước tuyển châu Âu. Trở lại đội hình tuyển Mỹ sau 5 năm vắng bóng, Fowler được kỳ vọng tái hiện lại phong độ ấn tượng của mình, để đem về chiến thắng đầu tiên cho tuyển Mỹ trên đất châu Âu kể từ năm 1993.

Thành tích của Rickie Fowler qua các kỳ Ryder Cup:

Năm

Tổng thành tích

Thắng

Thua

Hòa

Ryder Cup 2018

1-3-0

1

3

0

Ryder Cup 2016

2-1-0

2

1

0

Ryder Cup 2014

0-2-3

0

2

3

Ryder Cup 2010

0-1-2

0

1

2